Translate

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

7 ĐỊA ĐIỂM ĐÓN MÙA ĐÔNG SẼ KHIẾN BẠN SAY MÊ ĐẤT NƯỚC NHẬT BẢN NGAY LẬP TỨC

Nhắc đến du lịch Nhật Bản, ít người biết rằng, ngoài nền văn hóa đặc sắc nổi tiếng thì nơi đây còn thu hút khách du lịch bởi khí hậu tuyệt đẹp với mùa đông căng tràn sức sống. Đến với xứ sở hoa anh đào là bạn đang đến với không gian của tuyết rơi đầy lãng mạn và ngọt ngào, thu hút mọi ánh nhìn và khiến bất cứ ai khi ghé thăm cũng phải xuyến xao lưu luyến. Vì vậy, chẳng có lý do gì khiến bạn chần chừ mà không ngay lập tức lên kế hoạch cho chuyến đi khám phá đất nước Phù Tang và chọn một tour nhật bản 6N5D để có cơ hội trải nghiệm 7 địa điểm đón mùa đông sẽ khiến bạn say mê đất nước Nhật Bản.

1. Suối nước nóng Ginza, Yamagata

Khi tuyết bắt đầu rơi dày cũng là lúc khách du lich Nhat Ban ghé thăm suối nước nóng Ginza nhiều nhất. Phong cảnh ở đây đậm nét cổ kính, thích nhất là được ngâm mình trong làn nước ấm nóng vừa ngắm cảnh tuyết rơi lất phất trên đầu trong những bãi tắm lộ thiên bên sườn núi thì không còn điều gì tuyệt vời hơn giữa tiết trời đông lạnh giá.

2. Kyoto

Cố đô Kyoto của Nhật Bản luôn là điểm dừng chân khiến du khách đi du lịch Nhật Bản không muốn rời xa, Kyoto mang theo những trầm mặc và cổ kính của một thời đại đã qua. Tại đây có rất nhiều cảnh đẹp hút hồn, nhưng ấn tượng nhất phải kể đến chùa vàng Kingakuji và con đường vào đền thờ Kibune nổi bật trên nền tuyết trắng, thật lãng mạn và nhẹ nhàng biết bao nhiêu.

3. Okinawa

Nhắc đến Okinawa mọi người thường nghĩ ngay đến những bãi biển xanh với cát trắng tuyệt đẹp. Nhưng vào mùa đông, những địa điểm tham quan ở đây cũng thu hút du khách không kém như viện hải dương học, viện bảo tàng, mang lại cho du khách cảm giác thư thái và bình yên nhất.


4. Suối nước nóng Jugokudani, Nagano

Du khách đến Jugokudani - Nagano không chỉ được thư giãn tắm suối nước nóng, mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng những chú khỉ mặt đỏ ngâm mình trong những bãi tắm onsen lộ thiên. Đến với suối nước nóng Jugokudani, khách đi tour nhat ban như được giải tỏa hết mọi mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng.

5. Lễ hội tuyết Sapporo, Hokkaido

Lễ hội tuyết Sapporo là một trong những lễ hội phổ biến nhất ở Nhật Bản được tổ chức hàng năm vào mùa đông. Bạn đã sẵn sàng để chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật điêu khắc từ băng ở Sapporo chưa nào? Đây lại là một nơi tuyệt vời để bạn trải qua kì nghỉ đông của mình trong tour Nhật Bản đấy!

6. Làng cổ Shirakawa, Gifu

Làng cổ Shirakawa-go nằm ở chân núi Haku-san, tỉnh Gifu, miền Trung Nhật Bản, được UNESCO công nhận là di sản văn thế giới năm 1995. Ngôi làng có hơn 100 ngôi nhà được xây dựng cách đây hàng trăm năm theo phong cách kiến trúc Gassho-zukuri, có nghĩa là “chắp tay cầu nguyện”. Để vào làng, bạn cần đi qua cây cầu bắc qua một con suối nhỏ. Những con đường trong làng đều sạch sẽ và yên tĩnh. Hai bên có các cửa hàng ăn, hàng lưu niệm cho du khách di du lich Nhat Ban. Dù là ở thời tiết nào thì cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp thần tiên nơi đây được.Tuy nhiên, đẹp nhất có lẽ là lúc cả bản làng chìm trong màu trắng xóa của tuyết.

7. Lễ hội Yokote Kamakura, Akita

Những ngôi nhà Kamakura chỉ cao có 3m, rộng 4m được thắp sáng lung linh thoạt trông giống như những chiếc bánh nếp mochi. Tuy nhiên cũng có nhiều Kamakura nhỏ hơn chỉ được thắp sáng giống như một ngôi đền để phục vụ du khách. Vào mùa đông, nơi đây đẹp đến ngỡ ngàng bởi nhuộm màu tuyết trắng, cảnh sắc ở Yokote Kamakura thật không tài nào chê nổi, như đưa bạn lạc vào thiên đường của những nàng công chúa tuyết.


Để có cơ hội khám phá 7 địa điểm đón mùa đông sẽ khiến bạn say mê đất nước Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lich Nhat Ban 5 ngay 4 dem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét