Translate

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

NHỮNG QUÁN CAFÉ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI TỚI HÀN QUỐC

Để có chuyến du lịch Hàn Quốc tuyệt vời tại thành phố Seoul, bạn đừng quên thưởng thức hương vị café thơm ngon, béo ngậy tại những quán café độc đáo này nhé ! Global Travel chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy !


1.     Dog café

Đây có lẽ là một quán café khá được nhiều người yêu thích tại Seoul trong tour du lịch hàn quốc giá rẻ. Với ý tưởng độc đáo mỗi khách hàng khi mua đồ uống tại quán có thể chơi với những chú chó đáng yêu trong nhiều giờ tại quán.

Bạn House được chia thành hai khu vực, một là khu vực dành cho những chú chó nhỏ nhắn như Whippet, Corgi, Pomeranian,.. và khu còn lại là nơi bạn có thể tìm thấy những chú chó lớn hơn như Husky, Groenendeal, Labrador…

2.      Cat café

Nhắc tới café mèo thì chắc hẳn các bạn Việt Nam cũng không mấy xa lạ về loại hình này. Mô hình café mèo có khá nhiều tại khu vực Seoul vì vậy khách du lịch Hàn Quốc có thể tìm kiếm một quán café đặc biệt này nếu bạn là người yêu thích mèo.


3.     Café hoa

Đây là một quán café khá yên tĩnh trên phố Hongdae nhộn nhịp. Khi bạn đến quán bạn sẽ cảm thấy mình như lạc vào một khu vườn cổ tích với muôn hoa đua nở khoe sắc và hương thơm ngào ngạt. Quán được thiết kế khá đặc biệt, bao quanh quán là những vườn hoa đầy màu sắc. Trên sân thượng của quán được trang trí với những dây đèn điện lấp lánh chắc hẳn vô cùng đẹp vào buổi tối.


4.     Lego café

Bạn có thể đến thưởng thức đồ uống và chơi lego tại quán café này khi di du lich Han Quoc. Đây là nơi hồi tưởng lại những kỷ niệm thời ấu thơ với những mảnh ghép. Bạn có thể đến quán uống nước và thuê thêm một bộ xếp hình sau đó có thể thỏa sức tưởng tượng và lắp đặt. Mỗi bộ Lego có một cách sắp đặt riêng biệt và bạn có thể xem theo hướng dẫn và lắp ghép chúng.


Còn điều gì tuyệt vời hơn vừa được chiêm ngưỡng cảnh đẹp, vừa được thưởng thức hương vị của tách café thơm ngon. Hãy nhanh tay đặt một chương trình trình tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm của Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét