Translate

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

KHÁM PHÁ ĐẢO GEOJE – HÒN ĐẢO NỔI TIẾNG HÀN QUỐC

Nếu bạn tới Hàn Quốc mà chưa một lần ghé thăm hòn đảo Geoje nổi tiếng thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Hãy thử một lần được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời này vào mùa hè nhé. Geoje sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ bình yên ! Cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó ngay thôi nào.


1.     Giới thiệu về hòn đảo Geoje

Geojedo hay Geoje Island là hòn đảo chính của thành phố Geoje, nằm trên bờ biển phía nam của tỉnh Gyeongsang Nam. Đây là đảo lớn thứ hai của Hàn Quốc, chỉ sau Jeju. Với diện tích 382,44 km², đảo Geoje trong tour du lịch Hàn Quốc bao gồm nhiều đảo lớn, nhỏ với bờ biển xanh ngắt cùng khung cảnh hữu tình. Geoje được nối với Busan bằng cây cầu dài 8,2 km và một đường hầm thông dưới biển nên việc di chuyển khá thuận lợi.


2.     Một số địa điểm tham quan xung quanh hòn đảo nổi tiếng Geoje

Bãi biển Hakdong Mongdol

Không có bờ cát trắng, điểm đặc biệt của bãi biển Hakdong Mongdol là bãi sỏi trải dài hơn 1,2 km. Người Hàn Quốc gọi nơi đây là bãi ngọc trai đen bởi họ ví mỗi viên sỏi đen như ngọc trai quý giá. Đi du lịch Hàn Quốc tại bãi biển Hakdong Mongdol vào mùa hè, đặc biệt là dịp cuối tuần chính là khoảng thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi cùng gia đình.


Ở Hakdong Mongdol, không khó bắt gặp những cặp tình nhân nắm tay đi dọc bờ biển, giới trẻ thi nhau ném sỏi hoặc các cặp vợ chồng thích thú cùng con nhỏ xây lâu đài bằng sỏi. Họ thường mang theo những tấm chăn mỏng để trải lên bãi sỏi nằm tắm nắng, lắng nghe tiếng sóng vỗ êm dịu hay ngắm hoàng hôn đang dần buông xuống. Nhiều bạn trẻ còn dựng trại qua đêm để có cơ hội thức dậy vào buổi sáng ngắm những tia nắng đầu tiên trên bãi biển thú vị này.



Windy Hill (Đồi gió)

Địa điểm này là nơi không thể bỏ qua của du khách đi du lich Hàn Quốc khi đến tham quan Geoje.


 Nhìn từ bến Dojangpo, cối xay gió khổng lồ nằm trên đỉnh ngọn đồi là dấu hiệu để nhận ra Windy Hill. Khi leo lên đồi, du khách sẽ trầm trồ bởi như đang ngắm một bức tranh thanh bình với thảm cỏ trải dài và xa xa là vùng biển xanh thẳm. Nơi đây được đặt tên là ‘Windy Hill’ cũng bởi có những cơn gió mát trong lành, thổi bay cái nóng nực của mùa hè. 

Nếu ghé thăm vào mùa xuân, rừng hoa trà trên ngọn núi bao quanh sẽ đua nhau nở rực rỡ. Đứng ở bất cứ chỗ nào trên đồi, du khách cũng có thể chụp được những bức ảnh ưng ý. Thật thú vị phải không nào? 

Hãy nhanh tay đặt tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ này ngay thôi !
Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc trong hè 2018 ? Geoje là điểm đến lý tưởng dành cho bạn và cả gia đình. Hãy gọi tới công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong du lich han quoc 5 ngay 4 dem để có những ưu đãi đặc biệt nhé !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét