Translate

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

ĐÓN SẮC HOA CẢI VÀNG RỰC TRONG NẮNG TẠI XỨ HÀN

Mùa hoa cải ở Hàn Quốc là một trong những bức tranh tuyệt đẹp khiến mọi du khách và người dân địa phương nơi đây phải nao lòng. Bạn hãy tưởng tượng xem nếu được dạo bước qua những cánh đồng hoa cả này cùng bạn bè và người thân của mình thì sẽ tuyệt vời biết nhường nào? Vào mùa nở rộ, nhiều lễ hội hoa cải được diễn ra ở nhiều thành phố như Busan, Jeju…. Hãy cùng Global Travel chúng tôi du lịch Hàn Quốc một vòng để đón chào “ sắc hoa cải vàng rực trong nắng tại xứ Hàn” này nhé !


1.     Ngắm nhìn vẻ đẹp của những cánh đồng cải trải dài

Người ta nói rằng, tháng 4 bên cạnh đặc sản hoa anh đào, Hàn Quốc còn có một mùa hoa cải tuyệt đẹp. Hoa cải Hàn Quốc chắc hẳn những người mê phim Hàn đều ít nhiều được chứng kiến qua những cảnh quay siêu lãng mạn trong những bộ phim truyền hình dài tập.


 Mùa hoa cải ở Hàn Quốc kéo dài từ tháng 3 đến hết tháng 5 nhưng các lễ hội chủ yếu tập trung vào tháng 4 - khi hoa cải nở rộ khắp cả nước. Đứng giữa vườn cải và thả hồn theo gió, bạn sẽ vô cùng cảm thấy thư thái và yêu đời hơn bao giờ hết. tour du lịch Hàn Quốc này quả rất xứng đáng phải không nào !



2.     Ngắm lễ hội hoa cải ở đảo Jeju Hàn Quốc

Jeju nổi tiếng là một hòn đảo xinh đẹp, thơ mộng. Nó mang đến cho bạn những cảm giác bình yên đến lạ thường. Hòa vào không khí trong lành mát mẻ tại nơi đây, chúng ta như được trẻ hóa lại và tuyệt vời hơn trong tour du lịch Hàn Quốc này, bạn sẽ được thả hồn cùng những bông cải rực vàng trong nắng mới khiến cả vùng đất tuyệt vời này bừng sáng .


3.     Đắm chìm sắc hoa cải ở công viên Daejeo, Busan

Không chỉ có hòn đảo Jeju xinh đẹp nổi tiếng với sắc hoa cải rực vàng mà khi du lịch Hàn Quốc, bạn cũng đừng quên đến với công viên Daejeo, Busan nhé. Sẽ có nhiều bất ngờ thú vị dành cho bạn đấy. Daejeo được biết đến với tên gọi là công viên sinh thái rộng lớn cũng nằm bên bờ sông Nakon luôn rực rỡ với những loại hoa phong phú như hướng dương, cosmos và dĩ nhiên mùa xuân về không thể thiếu hoa cải dầu đâu các bạn.


Bạn yêu thích ngắm loài hoa cải nở rực vàng trong nắng mới tại Hàn Quốc ? Hãy nhanh tay liên hệ tới công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226, chúng tôi sẽ giúp các bạn có được trải nghiệm tuyệt vời trong tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem. Global Travel hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét