Translate

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

QUANH NĂM NGẮM HOA KHOE SẮC KHI ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN

Du lịch Nhật Bản bốn mùa là lựa chọn của rất nhiều du khách hiện nay, với mục đích và mong muốn khám phá thiên nhiên tươi đẹp đất nước mặt trời mọc. Mỗi một mùa ở Nhật lại có những đặc trưng riêng biệt, cùng với đó là vô vàn những loài hoa đua nở, mang đến một màu sắc tươi mới, tràn đầy sự tươi trẻ và sức sống cho con người nơi đây. Đến xứ sở Phù Tang là bạn đang có cơ hội quanh năm ngắm hoa khoe sắc khi đi du lịch Nhật Bản, và còn vô vàn những điều thú vị vẫn đang chờ đón bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá bạn nhé!

Mùa xuân

Nói về những loài hoa mùa xuân đến từ “đất nước mặt trời mọc”, hẳn cái tên “ hoa anh đào” sẽ là câu trả lời hiện lên đầu tiên trong tâm trí khách du lich Nhat Ban. Đây là quốc hoa của Nhật Bản, thường nở vào cuối tháng 3 cho đến đầu tháng 4 hàng năm. Hoa nở rộ ở hầu như khắp các thành phố và tỉnh thành ở Nhật Bản, nhiều nhất có thể kể đến là thủ đô Tokyo, thành phố Osaka, đảo Hokkaido, núi Phú Sỹ, thị trấn Miyagi.

Ngoài hoa anh đào, mùa xuân ở Nhật Bản còn có hoa chi anh, còn gọi là hoa Shiba-zakura, được coi là một trong những loài hoa đặc trưng cho mùa xuân Nhật Bản rực rỡ và đầy màu sắc. Hoa chi anh là biểu tượng của "trái tim rụt rè, sự kiên nhẫn, và niềm hi vọng". Thời gian nở rộ của hoa chi anh là từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 5. Du khách đi tour du lịch Nhật Bản sẽ phải bất ngờ và choáng ngợp bởi khả năng “biến hóa” làm mới mình của hoa chi anh, với đủ gam màu từ hồng đến tím, màu tía, xanh lam và đỏ, hoa nở sát đất và thường lan rộng tạo nên những tấm thảm bằng hoa tuyệt đẹp.

Mùa hè

Từ lâu, hoa diên vỹ hay còn được gọi là hoa Iris, được người dân xứ sở Phù Tang cũng như du khách đi tour nhat ban vô cùng yêu thích và được coi là báo hiệu mùa hè. Hằng năm, khoảng cuối tháng 5 đầu tháng 6, người dân nơi đây lại tổ chức lễ hội hoa diên vỹ, hội tụ hàng trăm giống hoa diên vỹ khác nhau với sắc tím, vàng, trắng thanh tao mà quyến rũ.

Cũng giống như hoa diên vỹ, hè đến cũng là thời điểm những cánh đồng hoa oải hương nở rộ. Hoa oải hương là một trong những loài hoa độc đáo nở rộ mỗi khi xuân đi hè về với sắc tím tuyệt vời mà không có loài hoa nào có được. Du khách di du lich Nhat Ban hãy đến Furano ở đảo Hokkaido để đắm chìm trong vẻ đẹp của những luống hoa rực rỡ, hương thơm quyến rũ mê hoặc bất cứ du khách đến đây.

Mùa thu


Cứ đến tháng 8 hàng năm, những cánh đồng hoa hướng dương kéo dài đến tận chân trời lại nở rộ rực rỡ cả một vùng tạo nên mỹ cảnh tuyệt đẹp, báo hiệu một mùa thu nữa lại đến. Nếu đi du lịch Nhật Bản, bạn hãy đến công viên Hitachi Kaihin vào một ngày đầu tháng 8 để đắm chìm trong sắc vàng ấm áp, để có những bức ảnh đẹp nhất tại đất nước mặt trời mọc.

Mùa đông

Ở xứ mặt trời mọc, người ta thường ví von loài hoa trà mi như những đóa hồng đặc biệt mà chỉ khi đến với tour du lich Nhat Ban gia re, bạn mới tận mắt chiêm ngưỡng được. Loài hoa nở vào mùa đông khắc nghiệt của đất nước Nhật Bản mang ý nghĩa của sự hoàn hảo, đây cũng được xem là món quà may mắn thể hiện sự ngưỡng mộ của bản thân đối với người được tặng. Hoa trà thường nở vào tầm cuối tháng 12 đến đầu tháng 2 năm sau. Hoa có đủ các sắc thái màu khác nhau như: đỏ, trắng, vàng… mỗi màu lại mang một ý nghĩa khác nhau.

Adonis - một loài hoa mùa đông khác ở xứ mặt trời mọc nở từ tháng 2 đến tầm tháng 4, kéo từ đông sang những ngày xuân với sắc vàng ấm áp và được mệnh danh là “đôi mắt của loài chim trĩ”. Ngắm hoa Adonis tuyệt vời nhất là ở công viên quốc gia Shinnjyuku Gyoen - một trong những công viên lớn và phổ biến, được nhiều dân địa đến vui chơi cũng như khách du lịch Nhật Bản trọn gói tham quan ở thành phố Tokyo.

Nếu bạn là một người yêu thích đất nước Nhật Bản, đam mê khám phá nét đẹp của những loài hoa và mong muốn có cơ hội quanh năm ngắm hoa khoe sắc khi đi du lịch Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản ngắm hoa anh đào 2018 đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét