Translate

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

ĐẮM CHÌM TRƯỚC VẺ ĐẸP YÊN BÌNH VÀ CỔ KÍNH CỦA PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Một mùa du lịch Trung Quốc nữa lại đến, là lúc bắt gặp hình ảnh du khách tấp nập kéo về Phượng Hoàng Cổ Trấn để khám phá cảnh sắc nơi đây. Một trong những điều níu chân du khách chính là đắm chìm trước vẻ đẹp yên bình và cổ kính của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Để biết được những bí mật ẩn chứa đằng sau nét đẹp quyến rũ này thì hãy đồng hành cùng Global Travel chúng tôi bạn nhé!

Buổi sáng nơi đây bình yên đến lạ thường, không gian trầm lắng với làn hơi nước bay là đà trên một khúc sông. Mùa hè nơi đây mát mẻ, không quá nóng. 

Đến đây đi du lịch Trung Quốc, bạn có thể đi thuyền trên dòng Đà Giang xanh mướt. Ở đây có hai bến thuyền, một bến của nhà nước thì giá khá cao, nhưng ngoài đi thuyền trên dòng sông ra còn khám phá nhiều địa điểm. Còn một bến nữa là của tư nhân, đặt khá xa nhưng bù lại, du khách được khám phá một góc mới về cổ trấn dọc con sông Đà.

Con sông từ lâu đã trở thành biểu tượng của cổ trấn, những con đò đưa du khách đi tour Trung Quốc du ngoạn khám phá cuộc sống người dân nơi đây. Tại đây, bạn dễ dàng bắt gặp cuộc sống sinh hoạt đời thường của người dân nơi đây vô cùng độc đáo.
Ban đầu, Phượng Hoàng Cổ Trấn chỉ là một thành cổ nhỏ nằm về một phía bờ sông. Theo thời gian, người dân địa phương chuyển sang sinh sống ở cả hai bên bờ, khiến dòng sông trở thành một điểm nhấn đặc biệt của thành cổ.

Cổ trấn này tương đối rộng, 3 lớp đường đi song song so le nhau, có trong thành và ngoài thành, cũng như Hội An. Đặc trưng ở đây là đường nhỏ, ngõ sâu và bán đồ truyền thống rất nhiều, sản xuất và bán tại chỗ, phù hợp với mọi du khách đi du lịch Trung Quốc từ Hà Nội.


Xuôi chiều dòng chảy sông Đà Giang, du khách sẽ nhìn thấy một số người Miêu bên mẹt hàng nhỏ thêu thùa khâu vá, hay làm đồ thủ công mỹ nghệ bằng bạc rất khéo léo. 


Từ cây cầu lớn nối hai bờ sông Đà Giang dành cho xe cơ giới, Phượng Hoàng cổ trấn trải dài ngút tầm mắt với những mái ngói cổ âm dương dày dặn xám như đá tai mèo. Những phù điêu trên đầu mái cong vút một cách kiêu hãnh, như một niềm tự hào sâu sắc về một cổ trấn có tuổi đời 1.300 năm. 

Đừng quên chụp ảnh tại con đường ô đỏ, rất lãng mạn và cũng rất thời thượng, đặc biệt hơn nữa để bạn có thêm những khung hình thật đẹp khi bạn đi cùng người thân. 

Ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn khi đi tour Trung Quoc, bạn hãy dành chút thời gian lê la các ngóc ngách để tận mắt chứng kiến những kiến trúc còn lưu giữ đến hiện giờ. Một ngôi nhà hoàn toàn làm bằng gỗ được nằm hút sâu trong một con hẻm dài.
Đặc biệt, bạn đừng quên ghé vào một vài quán bar, nhà hàng nho nhỏ xinh xinh bên cạnh dòng sông Đà Giang thơ mộng để thưởng thức một ly trà nóng hay một chút bánh ngọt, sẽ vô cùng lãng mạn, thư thái và tuyệt vời nhé bạn!

Để được đắm chìm trước vẻ đẹp yên bình và cổ kính của Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn hãy chọn tour du lịch phượng hoàng cổ trấn giá rẻ đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét