Translate

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

DU LỊCH HÀN QUỐC VỚI NHỮNG THÀNH PHỐ XINH ĐẸP

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời dành cho những ai yêu thích xứ sở kim chi này. Đi du lịch Hàn Quốc năm 2018, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn đặc sản, những phong tục truyền thống độc đáo mà đặc biệt các bạn còn được ghé thăm nhiều thành phố xinh đẹp tại nơi đây


Hãy cùng Global Travel chúng tôi tham gia ngay một tour du lịch Hàn Quốc đến với những thành phố xinh đẹp để khám phá danh lam thắng cảnh, chiêm ngưỡng thành tựu văn minh và đồng thời chiêm ngưỡng sự phồn vinh của các thành phố tại Hàn Quốc nhé.

1.     Thành phố Seoul Hàn Quốc

Seoul là thủ đô của Hàn Quốc và cũng chính là thành phố lớn nhất của đất nước này. Đây là một nơi hòa quyện tuyệt vời giữa những nét hiện đại pha lẫn nét truyền thống của xứ sở kim chi. Seoul có nhiều cung điện nổi tiếng như Gyeongbok-cung, Changdeok-gung, Deolsu-gung,… và nhiều công viên, khu vui chơi nổi tiếng như Lotte Wolrd, Everland thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. 


Đi du lịch Hàn Quốc đến với thành phố Seoul còn cực kì nổi tiếng với ngọn tháp Namsan thường hay xuất hiện trên những bộ phim truyền hình dài tập của Hàn Quốc.

2.     Thành phố Busan

Busan là thành phố cảng lớn nhất của Hàn Quốc, được xem là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất nước và là một thành phố du lịch nổi tiếng. Được mệnh danh là thủ đô mùa hè của Hàn Quốc, thành phố cảng Busan nổi tiếng với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, những điểm du lịch nổi tiếng và những trung tâm thương mại sầm uất. Tour du lich Han Quoc đến với thành phố Busan cũng là sự trải nghiệm không kém phần thú vị dành cho bạn đâu đấy.


3.     Thành phố Daejeon

Bạn có biết thành phố Daejeon  là nơi tập trung nhiều trung tâm nghiên cứu và các trường đại học hàng đầu về khoa học kĩ thuật. Với địa hình và khí hậu thuận lợi, thành phố Daejeon cũng nổi tiếng với những ngọn núi nên thơ và những cánh đồng mênh mông phì nhiêu.


>>> Tham khảo thêm tại đây: KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ SUWON Ở HÀN QUỐC

4.     Thành phố Daegu

Daegu là thành phố lớn thứ ba tại xứ sở kim chi. Nếu như Busan nổi tiếng với những bờ biển tuyệt đẹp thì tour Hàn Quốc đến với thành phố Daegu nổi tiếng với ngọn núi Pangongsan có đỉnh Birobong nằm ngay trung tâm thành phố. Daegu còn được mệnh danh là thành phố thời trang – thành phố đáng sống tại Hàn Quốc.



Bạn đang lên kế hoạch đi Hàn Quốc năm 2018 để khám phá những thành phố xinh đẹp nơi đây ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời này nhé!


1 nhận xét: