Translate

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

KHÁM PHÁ LOÀI HOA DIÊN VĨ ĐẸP NGỠ NGÀNG Ở NHẬT BẢN

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với vô vàn những điểm du lịch hấp dẫn luôn thu hút khách du lịch trên thế giới. Đi tour du lịch Nhật Bản, khám phá vẻ đẹp xứ Phù Tang là mong muốn của mọi du khách. Một trong những điểm hấp dẫn mọi ánh nhìn của Nhật Bản không thể không kể đến sự góp mặt của bức tranh hoàn hảo trăm hoa đua nở, một trong số đó là loài hoa diên vĩ đẹp mê hồn. Là biểu tượng của tinh thần thượng võ đất nước mặt trời mọc, khám phá loài hoa diên vĩ đẹp ngỡ ngàng ở Nhật Bản là cơ hội để bạn đắm chìm trong sắc hương thơm ngát giữa bầu trời nhuộm sắc tím đẹp đến mê lòng.

Từ lâu, hoa diên vỹ được người dân xứ sở Phù Tang cũng như du khách đi tour nhat ban vô cùng yêu thích và được coi là báo hiệu mùa hè.

Ở Nhật, hoa diên vỹ hay còn gọi là xương bồ hay Iris là một loài hoa mang trong mình sức mạnh biểu trưng cho chí khí anh hùng, tinh thần thượng võ của người Nhật.

Loài hoa này có chiều cao trung bình, không quá mảnh khảnh nhưng lá của chúng lại mang dáng dấp của mộ tthanh gươm, vươn thẳng lên bầu trời, mang đến sự thích thú cho những du khách đi du lich Nhat Ban có cơ hội ngắm nhìn.

Chính vì vậy, hoa diên vĩ là một trong những biểu tượng của ngày Kodomo no hi.Vào ngày này, các bé trai được tắm nước lá xương bồ để mong có sức khỏe cũng như khí phách hiên ngang.

Hoa diên vỹ cũng là loài hoa có sức sống kiên cường, mãnh liệt bởi chúng có thể sống ở bất kỳ điều kiện khí hậu nào, dù là sa mạc, đầm lầy hay vùng bắc cực lạnh giá quanh năm.

Trong khi các loài hoa khác đua sắc hương rực rỡ thì hoa diên vỹ lặng lẽ soi bóng xuống mặt hồ. Sắc tím ngọt ngào ấy đã làm xao lòng biết bao du khách trong chuyến du lịch Nhật Bản trọn gói

Hoa diên vỹ nở rộ nhất vào khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6. Hằng năm, cứ vào khoảng thời gian này, người dân nơi đây lại tổ chức lễ hội hoa diên vỹ, hội tụ hàng trăm giống hoa diên vỹ khác nhau với sắc tím, vàng, trắng thanh tao mà quyến rũ.

Lễ hội được tổ chức tại công viên hoa diên vĩ Suigo – Itako, nơi ước tính có khoảng 1 triệu đóa diên vĩ thuộc 500 chủng loại khoe sắc.

Công viên nằm ở số 1 – 5 Ayame, thành phố Itako, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản, cách ga Tokyo 70 phút đi xe bus cao tốc.

Vào ban đêm, hoa diên vĩ như lộng lẫy hơn bởi những ánh đèn của lễ hội. Những bông hoa diên vĩ rực rỡ sắc màu đồng loạt khoe sắc.

Không khí buổi lễ thật nên thơ và tạo cho ta cảm giác yên bình. Nơi đây đón khoảng 820.000 lượt khách mỗi năm. Lễ hội có các hoạt động văn hóa đặc sắc phục vụ du khách đi tour du lich Nhat Ban.

Ngoài ra, tại Itako, nơi tự hào có lịch sử lâu dài gắn liền với nguồn nước, du khách sẽ được xem tiết mục cô dâu về nhà chồng trên thuyền chèo tay - phương tiện giao thông truyền thống. Tiết mục độc đáo này có tên gọi 'Thuyền rước dâu. Cô dâu mặc trang phục truyền thống màu trắng đi giữa những khóm hoa diên vĩ, tạo nên những lễ hội vô cùng đặc biệt và hấp dẫn.

Bạn hãy nhanh tay lên kế hoạch cho chuyến đi khám phá loài hoa diên vĩ đẹp ngỡ ngàng ở Nhật Bản trong tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét