Translate

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

ĐẢO MIYAKO VÀ NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP KHÔNG NGỜ TỚI TRONG DU LỊCH NHẬT BẢN

Ít ai biết rằng, Miyako chính là hòn đảo lớn thứ tư ở quận Okinawa. Được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp lung linh tuyệt mỹ, Miyako luôn biết chiều lòng du khách đi tour nhat ban ghé thăm và thưởng ngoạn phong cảnh nơi đây. Đến với Miyako là bạn đến với thiên đường của tình yêu, với một chút dữ dội của sóng biển, một chút ồn ào của gió trời và một chút bình yên của cát trắng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây không thể nào quên trong chuyến đi. Cùng khám phá đảo Miyako và những bãi biển đẹp không ngờ tới trong du lịch Nhật Bản.

Đảo Miyako nằm cách đảo chính Okinawa 300 km về phía Nam và cách đảo Yaeyama 100 km về phía bắc , được biết đến với một số bãi biển đẹp nhất du lịch Nhật Bản và là điểm đến tuyệt vời để lặn biển hay lặn trong các rạn san hô.

Khí hậu nhiệt đới phụ tạo ra một năm thời tiết dịu nhẹ, tạo nên một bức tranh hoàn mỹ về cảnh quan nơi đây khiến bất cứ du khách đi tour Nhật Bản nào cũng phải lưu luyến dù đến một hay nhiều lần.

Bãi biển là điểm thu hút nổi tiếng nhất của Miyako. Có những bãi biển cát đẹp như tranh vẽ để bơi lội và thư giãn và rạn san hô cung cấp lặn tuyệt vời. Thời điểm tốt nhất để di du lich Nhat Ban và ghé thăm Miyako là từ tháng tư đến tháng mười một, khi nhiệt độ không khí liên tục đứng trên 25 độ và nước rất ấm.

Trong thời gian tận hưởng những bãi biển, bạn hãy cẩn thận với các dòng nước mạnh có thể kéo bạn ra biển và các sinh vật độc hại như sứa biển Habu, một loại sứa hộp, phổ biến nhất từ ​​tháng 6 đến tháng 10.

Mặc dù đốm sứa là rất hiếm, nếu bị cắn, bạn nên đổ giấm qua vết nứt, loại bỏ bất kỳ xúc tua và tìm kiếm sự trợ giúp y tế vì nó có thể trở nên đe dọa tính mạng nếu không được điều trị.

Đến với Miyako khi đi tour du lich Nhat Ban gia re, đừng quên ghé thăm một số bãi biển xinh đẹp nổi tiếng ở nơi đây để có thêm cho mình những hành trang du lịch biển đảo vững chắc bạn nhé!

Bãi biển Maehama

Còn được gọi là Bãi biển Yonaha-Maehama, bãi biển cát trắng ở góc tây nam của Miyako thường dẫn đầu các bãi biển đẹp nhất Nhật Bản. Nó trải dài 7 km và phù hợp với việc bơi lội cùng các môn thể thao dưới nước khác. Bãi biển cũng được biết đến với hoàng hôn tuyệt đẹp. Các tiện ích của nó bao gồm phòng tắm, nhà vệ sinh và cửa hàng cho thuê, thích hợp với mọi du khách đi tour du lich Nhat Ban trong năm 2018.

Bãi biển Yoshino

Còn được gọi là Yoshino Kaigan, đây là bãi biển tốt nhất trên Miyako để lặn biển. Bạn đừng băn khoăn giá tour du lịch Nhật Bản bởi dù ở mức giá nào, Yoshino cũng hoàn toàn xứng đáng để ghé thăm. Bầy cá đầy màu sắc bao quanh bạn ngay khi bạn đi vào nước. Và một vài bước nữa bắt đầu mê cung của một rạn san hô ngoạn mục với sự phong phú của sinh vật biển.

Bãi biển Sunayama

Cũng giống như Yoshino hay Maehama, Sunayama với cồn cát trắng, nước biển trong xanh và các thành tạo đá, bãi biển Sunayama là một trong những bãi biển đẹp nhất của Miyako. Với những gì Sunayama có được, Sunayama hoàn toàn xứng đáng với danh xưng “bãi biển trong lành nhất” trong lòng du khách đi du lịch Nhật Bản tại đảo Miyako.

Để có cơ hội đặt chân khám phá phá đảo Miyako và những bãi biển đẹp không ngờ tới trong du lịch Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét