Translate

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

GHÉ THĂM 10 THẮNG CẢNH ĐẸP NHẤT NHẬT BẢN

Là một trong những quốc gia có nhiều điểm tham quan hấp dẫn dành cho du khách, du lich Nhat Ban luôn khiến mọi trái tim yêu khám phá đều phải mở lòng. Bên cạnh kiến trúc hiện đại của những thành phố tương lai và văn hoá độc đáo, xứ sở hoa anh đào còn sở hữu nhiều điểm đến lý tưởng, thích hợp cho mọi du khách trong tour nhat ban 5N4D. Vậy, điều gì làm nên nét hấp dẫn cho đất nước mặt trời mọc như thế? Mời bạn ghé thăm 10 thắng cảnh đẹp nhất ở Nhật Bản để bỏ túi những kinh nghiệm du lịch quý báu.

1. Núi Phú Sĩ

Là ngọn núi cao nhất Nhật Bản, Phú Sĩ không chỉ là ngọn núi lửa mà còn là biểu tượng của nước Nhật cùng lịch sử lâu đời và văn hoá quan trọng. Với phong cảnh tuyệt đẹp, Phú Sĩ cũng là một điểm hành hương và tham quan của rất nhiều du khách đi tour du lịch Nhật Bản.

2. Núi Yari

Nằm ở phía bắc núi Kita, Yari là một trong những ngọn núi nổi tiếng và đẹp nhất trong du lịch Nhật Bản, một địa điểm du lịch phổ biến dành cho những du khách thích leo núi với đoạn đường 40km lên đỉnh. Vùng núi có phong cảnh tuyệt đẹp và những nhà nghỉ trọ ven đường.


3. Ngọn núi Aso

Là một trong những ngọn núi lửa lớn nhất thế giới nằm trên đảo Kyu, trong vườn Quốc gia Aso Kuju. Núi Aso chính là điểm đến hoàn hảo nhất cho những trái tim đam mê tour Nhật Bản. Vùng núi có cảnh đẹp như tranh, từng đi vào thơ ca với vẻ đẹp thiên nhiên mỹ miều khó nơi nào so sánh được.

4. Vùng 5 hồ Phú Sĩ 

Nằm tọa lạc ngay chân núi, Ngũ hồ Phú Sĩ như một tấm gương phản chiếu cảnh sắc thiên nhiên đầy chất Nhật Bản của ngọn núi nổi tiếng này. Và 5 ngọn núi này được người dân xứ sở hoa anh đào đặt cho 5 cái tên khá đáng yêu: Yamanaka-ko, Kawaguchi-ko, Sai-ko, Shoji-ko và cuối cùng là Motosu-ko. Nếu không có hứng thú leo núi thì địa danh có phong cảnh hữu tình này chính là một địa điểm lý tưởng cho bạn. Đặc biệt, đến với Ngũ hồ Phú sĩ trong tour nhat ban, bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động được tổ chức vào buổi tối nơi đây như đi dạo ngắm cảnh sắc thơ mộng không kém phần hùng vĩ ở nơi đây hay cùng mọi người đi bộ lên đỉnh cao nhất của Nhật Bản. Ngoài ra còn nhiều hoạt động giải trí đặc sắc khác.


5. Thác nước Nachi

Nằm ở độ cao 133m, là thác nước cao nhất ở Nhật Bản. Thác Nachi chỉ gồm một dòng nước chảy xuống vách đá. Gần đó là ngôi đền Phật giáo Seiganto-ji tạo nên một khung cảnh thanh tịnh tuyệt đẹp để tham quan khi đi tour du lich Nhat Ban.

6. Núi Yoshino

Là một kỳ quan thiên nhiên thế giới, núi Yoshino là điểm hành hương của người Nhật trong nhiều thế kỷ qua. Núi được bao phủ rừng xanh tươi, đặc biệt ấn tượng với những tán lá vào mùa xuân và mùa thu. Có nhiều con đường mòn để du khách di du lich Nhat Ban trải nghiệm đi bộ khám phá.

7. Quần đảo Kerama

Quần đảo Kerama là một nhóm đảo gồm 22 hòn đảo lớn nhỏ gần Okinawa, một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời với nhiều địa điểm để khám phá trải nghiệm cũng như vẻ đẹp ngoạn mục của thiên nhiên. Quần đảo Kerama sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, vùng biển đa dạng nhiều loài sinh vật hấp dẫn để tham gia lặn biển. Đặc biệt, đến với Kerama vào mùa đông, du khách đi tour du lịch Nhật Bản còn có cơ hội ngắm cá voi lưng gù trên biển vô cùng thú vị và hấp dẫn.


8. Onsen

Là một kho báu của quốc gia, Onsen sở hữu suối nước nóng tuyệt vời, một kỳ quan thiên nhiên bên ngoài cũng như bên trong trung tâm spa. Thậm chí, bạn còn có thể xem loài khỉ tuyết tắm nước nóng vào mùa đông trong các công viên.

9. Núi Asahi

Nằm ở độ cao 2.290,0m, núi Asahi là ngọn núi cao nhất trên hòn đảo Hokkaido, một điểm đến du lịch hấp dẫn vào mọi thời điểm trong năm, với các hoạt động đặc sắc như leo núi vào mùa hè, trượt tuyết vào mùa đông. Đây là ngọn núi dễ leo mà không cần nhiều kỹ thuật và trang thiết bị.


10. Thác nước Shiraito

một điểm tham quan nữa cũng hết sức hấp dẫn mà du khách đi du lịch Nhật Bản không thể bỏ qua là thác nước Shiraito. Được đánh giá là 1 trong những thác nước đẹp nhất Nhật Bản, Shiraito nằm gần núi Phú Sĩ và vùng 5 hồ Phú Sĩ. Thác nước hình thành từ ngọn núi này mang vẻ đẹp quyến rũ khi nhìn từ cây cầu ở đó.

Để có cơ hội ghé thăm 10 thắng cảnh đẹp nhất ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét