Translate

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ĐẾN VỚI CÔNG VIÊN YONGDUSAN HÀN QUỐC NHÉ !

Được mệnh danh là thiên đường tình yêu tại Hàn Quốc, công viên Yongdusan luôn khẳng định vị thế của mình và hấp dẫn được nhiều bạn trẻ đến với nơi đây. Hãy cùng Global Travel chúng tôi dạo quanh một vòng trong khuôn viên để khám phá điểm đến vô cùng thú vị này nhé !


1.     Khái quát về công viên Yongdusan Hàn Quốc

Công viên Yongdusan nằm trên một ngọn núi nổi tiếng ở Jung gu thuộc thành phố Busan Hàn Quốc. Đây là một công viên điển hình tại xứ Hàn, với diện tích rộng lớn, nơi này còn là một khu vườn sinh thái vô cùng đa dạng.


 Trong tour du lịch Hàn Quốc khám phá công viên Yongdusan, bạn sẽ thấy có rất nhiều cây và hoa khác nhau được trồng vô cùng đẹp mắt. Toàn bộ không gian ở công viên được bao phủ bởi những lớp thực vật tươi tốt tạo nên một bức tranh thiên nhiên hữu tình và mát mẻ vô cùng. Cùng người yêu dạo bước trong công viên Yongdusan là một trong những điều tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy !


Công viên Yongdusan Hàn Quốc nằm ở vùng đất nhiệt đới cùng vị trí cao mát mẻ rất thích hợp cho nhiều loài thực vật sinh sôi và phát triển. Khách đi du lịch Hàn Quốc sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và dễ chịu với kiểu khí hậu tại nơi đây. Ở công viên này, người ta luôn tạo điều kiện sinh sống tốt nhất để đảm bảo rằng thảm thực vật luôn phát triển bình thường. Những hàng cây cao lớn luôn mang dáng vẻ đẹp đẽ, sạch sẽ và tươi mới do chúng luôn được quan tâm, chăm sóc và cắt tỉa cẩn thận.

2.     Khám phá công viên Yongdusan Hàn Quốc


Ngoài khung cảnh thiên nhiên trong lành và xanh mát ra thì trong công viên Yongdusan trong tour du lịch Hàn Quốc còn có nhiều công trình nổi tiếng để du khách có thể ghé thăm như bức tượng ngài nguyên soái của triều đại Joseon, tượng đài cách mạng 19/4, tháp Busan cao hơn 100m hay công trình tượng đài lớn đánh dấu sự rút quân của thực dân Nhật Bản khi sang xâm chiếm đất nước cùng tháp tưởng niệm những anh hùng đã đổ máu, hy sinh để bảo vệ độc lập dân tộc.


Nơi đây xứng đáng để được bảo tồn, gìn giữ và phát triển rộng rãi đến mọi người, mọi du khách từ mọi nơi trên thế giới.
 Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi ngay tới cho công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét