Translate

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

DU LỊCH AOMORI NHẬT BẢN CÓ GÌ ĐẶC SẮC?

Du lịch Nhật Bản ngoài những địa danh tham quan đã quá quen thuộc như thủ đô Tokyo, thành phố Osaka, cố đô Kyoto, núi Phú Sĩ, bãi biển Okianawa,… xứ Phù Tang vẫn còn có một nơi không chỉ có phong cảnh đẹp đến mê hồn mà còn có bề dày lịch sử, đó là tỉnh Aomori. Một tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 dem tại Global Travel sẽ mang đến cho du khách cơ hội khám phá vùng đất Aomori đầy bí ẩn này với nhiều trải nghiệm thú vị và khó quên nhất. Vậy, du lịch Aomori Nhật Bản có gì đặc sắc? Hãy cùng chúng tôi khám phá bạn nhé!

Vị trí địa lý nằm ở phía bắc Nhật Bản nên khí hậu của Aomori gần như luôn duy trì ở mức nhiệt độ thấp và lạnh lẽo. Vào mùa đông tại đây luôn có tuyết rơi khá dày và có thể nói là tuyết nặng hạt nhất trong các thành phố du lich Nhat Ban

Vào mùa hè, khí hậu của Aomori mát mẻ hơn. Nhưng lớp sương mù dày đặc cũng thường xuất hiện ở vùng núi. Chính vì lớp sương mù này mà rất nhiều chuyến bay tới sân bay Aomori thường bị huỷ bỏ.

Tỉnh có sân bay quốc tế Aomori, có 14 ga của 3 tuyến đường sắt đô thị trong đó ga chính là Hachinohe liên kết cả 3 tuyến và có shinkansen đỗ. 

Giao thông hết sức thuận lợi trong việc di chuyển qua lại giữa các vùng phụ cận cũng như các khu vực khác của Nhật Bản. Do vậy, đây là điểm đến không thể bỏ qua của những tín đồ đam mê tour Nhật Bản.

Tại Aomori cũng có rất nhiều các trường đại học và các trung tâm nghiên cứu sinh học.

Ngoài ra Aomori còn là nơi nổi tiếng với dòng nhạc truyền thống Tsugaru - jamisen, một phong cách chơi đàn Shasimen đặc trưng của vùng đất nổi danh trong tour du lich Nhat Ban.

Những địa danh nổi tiếng tại tỉnh Aomori

Núi Hakkoda

Tour du lich Nhat Ban tiếp tục hành trình đưa bạn đến tham quan núi Hakkoda, một ngọn núi lửa lâu đời, nhưng hiện tại đã ngưng không còn hoạt động. Bằng vẻ đẹp thơ mộng quanh nhờ ao nước trong veo, suối nước nóng kỳ ảo và có những con đường leo núi tuyệt đẹp, Hakkoda xứng đáng là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Aomori Nhật Bản.

Công viên Hirosaki

Đây là nơi được đông đảo bạn trẻ đi du lịch Nhật Bản ghé thăm, Hirosaki có gần 5000 gốc đào cùng với lâu đài Hirosaki cổ kính có hơn 4000 năm lịch sử. Là một trong ba công viên có số gốc đào nhiều nhất Nhật Bản, công viên Hirosaki được ví như chốn bồng lai tiên cảnh mỗi khi mùa xuân đến.

Hồ Towada

Với quang cảnh đẹp như tranh vẽ và những thác nước đầy thơ mộng, hồ Towada là một điểm đến không thể hoàn hảo hơn dành cho du khách đi tour nhat ban. Tiếng suối chảy róc rách, tiếng côn trùng khe khẽ, và bầu không khí trong lành thật sự là liều thuốc hữu hiệu xóa tan mọi mệt mỏi. Đây cũng là nơi giao thoa giữa con người với thiên nhiên, là cội nguồn xa xưa của nhân loại.

Để có cơ hội trải nghiệm du lịch Aomori Nhật Bản có gì đặc sắc, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét