Translate

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

KHÁM PHÁ ĐẢO YONAGUNI KHI ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN

Thật thiếu sót nếu đi tour Nhật Bản mà không ghé thăm điểm tham quan đảo Yonaguni. Chẳng phải ngẫu nhiên mà đảo Yonaguni lại có sức hút nóng bỏng đến như vậy, bởi nơi đây không chỉ nổi tiếng với phong cảnh sắc nước hương trời mà còn là điểm đến thú vị dành cho những tín đồ yêu thích chụp ảnh. Đến với Yonaguni là bạn đang đến với thiên đường của tình yêu, của biển xanh, nắng vàng, bao quanh bởi một khung trời đầy lãng mạn và tươi mới, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến đi khám phá đảo Yonaguni khi đi du lịch Nhật Bản của bạn. Hãy lên kế hoạch cùng chúng tôi ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này trong tour nhat ban 5N4D thôi nào!

Đảo Yonaguni thuộc quần đảo Yaeyama. Là một hòn đảo nằm ở nơi biên giới cực tây của Nhật Bản.

Nơi đây có diện tích là 28,88 km2, chu vi 27,49 km, độ cao tối đa đạt 231,4m. Vì hòn đảo này nằm ở giữa đảo Ishigaki và đảo Đài Loan, nên luôn phảng phất một bầu không khí ngoại quốc mà bất cứ du khách nào đi du lịch Nhật Bản cũng mong muốn một lần được ghé thăm.

Khí hậu ở đảo Yonaguni ấm áp, với nhiệt trung bình khoảng hơn 20 độ, nên ngay cả mùa đông, nếu thời tiết tốt thì du khách đi tour nhat ban vẫn có thể mặc quần áo mỏng như bình thường.

Trên đảo Yonaguni có nuôi giống ngựa Yonaguni thuần Nhật Bản, được chỉ định là di sản thiên nhiên. Ngoài ra, còn có chim Columba janthina và Chalcophaps indica (2 loài chim thuộc họ bồ câu) – được xem là động thực vật hoang dã quý hiếm cấp quốc gia, đồng thời cũng được chỉ định là di sản thiên niên, có bướm đêm Atlas – loài bướm lớn nhất Nhật Bản.

Bên cạnh đó, những khu rừng rậm nhiệt đới chưa được khai phá cũng góp phần tạo nên một hòn đảo với tự nhiên dồi dào phong phú.

Nói về sức hấp dẫn của Yonaguni thì không thể không kể đến biển cả bao bọc xung quanh hòn đảo. Tại vùng biển có dòng hải lưu Kuroshio trực tiếp đổ vào, có thể bắt được cá kiếm nên đặc biệt thu hút các thợ câu.

Nơi đây cũng là một địa điểm lặn nổi tiếng dành cho những du khách đi tour du lịch Nhật Bản yêu thích mạo hiểm. Bạn sẽ được ngắm những địa hình kì lạ, ẩn sau đó là những câu chuyện về tàn tích dưới đáy biển, cũng như có dịp ngắm đàn cá mập đầu búa.

Trên đảo có hoạt động ngắm cảnh bằng thuyền bán ngầm đáy kính "Jack Dolphin" giúp du khách di du lich Nhat Ban có thể ngắm cảnh dưới lòng biển Yonaguni nổi tiếng thế giới qua làn nước trong veo mà không cần lặn.

Khi di chuyển trên đảo, bạn có thể sử dụng các tuyến xe bus, taxi, xe hơi hoặc xe đạp cho thuê. Tuy nhiên, tại sân bay và bến cảng, không có taxi đợi khách nên nếu di chuyển từ đó, chỉ có thể sử dụng xe hơi cho thuê hoặc xe bus.

Trên đảo có nhiều chỗ gồ ghề, nên nếu di chuyển bằng xe đạp, cần lưu ý đến thời gian và thể lực của mình.

Ngoài ra, ở đảo Yonaguni, khi đi trên đường, du khách đi du lich Nhat Ban sẽ dễ dàng bắt gặp ngựa và các động vật hoang dã khác, cho nên nếu đang di chuyển bằng xe hơi, xe máy hoặc xe đạp, hãy chú ý đến tốc độ nhé.

Để di chuyển đến đảo Yonaguni, bạn sẽ phải mất khoảng 1 tiếng 30 phút nếu đi máy bay xuất phát từ sân bay Naha thuộc đảo chính Okinawa đến sân bay Yonaguni. Một lựa chọn khác là từ sân bay Naha có thể thông qua sân bay Shin-Ishigaki thuộc đảo Ishigaki để đến sân bay Yonaguni, hoặc đi phà từ cảng Ritou Terminal nằm trên đảo Ishigaki. Tuy nhiên khu vực này có dòng chảy thủy triều khá mạnh và sóng đánh dữ dội, cho nên những người bị say sóng nên cẩn thận chuẩn bị sức khỏe thật tốt trước chuyến đi.

Để có cơ hội khám phá đảo Yonaguni khi đi du lịch Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét