Translate

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

BẢO TÀNG DÂN GIAN QUỐC GIA HÀN QUỐC CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

Bạn có biết bên trong cung điện Gyeongbokgung, Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc ở Seoul là bảo tàng duy nhất tại đất nước trưng bày các hiện vật, di sản nói về văn hóa dân gian lúc xưa. Vì vậy, tour du lịch Hàn Quốc cũng thường đưa du khách đến tham quan nơi đây để tìm hiểu vài nét về văn hóa của xứ sở kimchi. Hãy cùng Global Travel chúng tôi dạo quanh một vòng tại bảo tàng thú vị này nhé !


1.    Giới thiệu bảo tàng dân gian quốc gia Hàn Quốc

Được xây dựng vào năm 1945, Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc ở Seoul là nơi tôn vinh, bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Tính đến thời điểm hiện tại, bảo tàng đã lưu giữ hơn 400 hiện vật lịch sử cũng như tái hiện lại cuộc sống thường ngày, sinh hoạt, tín ngưỡng của người Hàn từ xưa đến nay. Tour du lịch Hàn Quốc đến với bảo tàng dân gian quốc gia chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích khám phá những giá trị văn hóa dân gian của xứ sở kim chi.



2.    Bên trong bảo tàng dân gian quốc gia Hàn Quốc có gì ?

Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc ở Seoul được chia thành 3 phòng triển lãm chính và một khu trưng bày đặc biệt ngoài trời nhé các bạn.

-  Phòng triển lãm số 1

Phòng triển lãm số 1 là nơi giới thiệu cho khách đi du lịch Hàn Quốc về “Lịch sử nhân dân Triều Tiên”. Nơi đây trưng bày nhiều vật dụng hàng ngày của người Hàn qua từng thời kỳ. Từ thời đá cũ, đồ đồng, thời Tam Quốc, thời Silla, triều đại Joseon đến sự chuyển đổi dần sang văn hóa phương Tây ngày nay.

- Phòng triển lãm số 2

Phòng triển lãm số 2 trong Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc ở Seoul là nơi giới thiệu “Phong cách sống của người Hàn”. Đặc biệt là chú trọng đến 2 thời kỳ lịch sử là triều đại Joseon (518 – 1392) và thời gian Hàn Quốc bị Nhật chiếm làm thuộc địa vào năm 1910. 

Ngoài ra, du khách trong tour du lịch Hàn Quốc lần này còn quan sát được nhiều hiện vật liên quan ngành nghề truyền thống, nghệ thuật dân gian và thủ công mỹ nghệ tinh tế.

- Phòng triển lãm số 3

Phòng triển lãm số 3 là nơi giới thiệu “Các sự kiện truyền thống trong đời sống của người Hàn”. Bạn biết đấy, có rất nhiều hình ảnh về những sự kiện diễn ra trong cuộc đời của một người Hàn từ khi chào đời, trưởng thành đến lúc nhắm mắt xuôi tay.

 Đặc biệt là có các nghi lễ truyền thống của người Hàn như lễ đầy tháng, lễ trưởng thành, lễ cưới,… chính vì thế, phòng triển lãm số 3 là nơi thích hợp để trưng bày tất cả các sản phẩm về sự kiện đời sống của họ

- Khu trưng bày ngoài trời tại bảo tàng dân gian quốc gia Hàn Quốc

Khu trưng bày ngoài trời ở Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc là nơi tổ chức các sự kiện truyền thông và triển lãm lớn của đất nước. Mục đích là giới thiệu văn hóa xứ Hàn đến người dân địa phương cũng như du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 trong tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm để có một chuyến đi tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn mang tới cho quý khách những dịch vụ hoàn hảo nhất !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét