Translate

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

CHECK IN “TRIỆU LIKE” KHI ĐI DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Nhắc đến du lịch Trung Quốc là nhắc đến đất nước với vô vàn danh thắng khiến biết bao du khách phải trầm trồ ngưỡng mộ. Và nhắc đến Trung Quốc, người ta không thể không nhắc đến cái tên Phượng Hoàng Cổ Trấn từ lâu đã đi vào thơ ca của biết bao tác giả, in đậm trong trái tim của mỗi người về một cổ trấn lâu đời, xưa cũ mà đậm đà bản sắc. Phượng Hoàng Cổ Trấn đẹp là thế, lung linh là thế, và Phượng Hoàng Cổ Trấn cũng mang những màu sắc riêng biệt ở mỗi thời điểm khác nhau. Việc lựa chọn một chuyến đi đến vùng đất trấn cổ để thư giãn và có thật nhiều những bức ảnh đẹp đang là xu hướng dành cho các bạn trẻ. Vậy hãy cùng chúng tôi check in “triệu like” khi đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn bạn nhé!

Đất nước 1,7 tỷ dân mang trong mình biết bao tai tiếng về sự ồn ào, nhưng khi tới Phượng Hoàng, du khách đi tour Trung Quốc không còn thấy một mẩu thuốc nào dưới chân, cũng không thấy một chiếc túi nilon nào trên mặt sông hiền hòa, mát lạnh.

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một thị trấn cổ kính của Trung Quốc, nằm tại huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam. Cổ trấn được xây dựng bên dòng sông Đà Giang từ hơn 1.000 năm trước nhưng vẫn còn nguyên vẹn nét văn hóa, kiến trúc đặc trưng của nghìn xưa để lại, với những ngôi nhà cổ áp sát vào núi, soi bóng xuống dòng Đà Giang tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình mà bất cứ du khách nào đi du lich Trung Quoc đều phải tấm tắc khen ngợi.

Mùa cao điểm du lịch tại đây từ khoảng tháng 5 tới tháng 11. Mùa đông sẽ khá vắng khách du lịch do thời tiết rất lạnh giá. Tuy nhiên thời điểm này, giá phòng khách sạn sẽ rất rẻ. Bạn cũng nên lưu ý, không nên du lịch Trung Quốc nói chung cũng như Phượng Hoàng Cổ Trấn nói riêng vào dịp Quốc tế Lao động, dịp Quốc khánh Trung Quốc hay dịp Tết Trung thu.

Đến với tour du lịch Trung Quốc, ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những nét sinh hoạt đời thường của người dân nơi đây. Một vài người Miêu bên mẹt hàng nhỏ thêu thùa khâu vá hay làm đồ thủ công mỹ nghệ bằng bạc rất khéo léo. Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh người Hán đi lang thang bán cho du khách những chiếc vòng hoa đeo cổ, đội đầu xinh xinh. Bên cạnh những phong tục tập quán độc đáo, dòng sông Đà Giang chảy qua cổ trấn đã trở thành một điểm du lịch cực kỳ thú vị, thu hút rất nhiều du khách.

Hiện nay, di du lich Trung Quoc từ Việt Nam chưa có đường bay thẳng tới Phượng Hoàng Cổ Trấn hoặc thành phố Trương Gia Giới. Vì thế bạn có thể lựa chọn các cách di chuyển bằng ô tô, máy bay hay tàu hỏa, vừa tiết kiệm thời gian vừa thoải mái.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ
Đến với du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn, ngoài có cơ hội tham quan cảnh sắc lãng mạn và tuyệt đẹp, tìm hiểu về văn hóa truyền thống nơi đây, thưởng thức những đặc sản đặc sắc của vùng đất, du khách đi tour du lịch Trung Quốc giá rẻ còn có thời gian dành cho sở thích chụp những bức ảnh vừa sang chảnh, vừa lưu giữ những kỷ niệm của chuyến đi, thật tuyệt vời phải không nào? Cùng nhìn lại những bức ảnh siêu dễ thương, siêu sang chảnh của các bạn trẻ đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn nhé!

Để có cơ hội check in “triệu like” khi đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn hãy chọn một tour phượng hoàng cổ trấn 2018 và đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét