Translate

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

KHÁM PHÁ PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN VỀ ĐÊM

Đi tour du lịch Trung Quốc, ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn là sự lựa chọn của rất nhiều du khách trên thế giới. Ngày nay, Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn mở rộng cánh cửa đón chào và làm hài lòng khách du lịch trên mọi phương diện, từ văn hóa, ẩm thực, kiến trúc cho đến con người nơi đây. Cổ trấn luôn đẹp mọi lúc mọi nơi nhưng đẹp và lung linh hơn cả vào ban đêm. Cùng chúng tôi khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm để biết thêm nhiều điều kỳ diệu còn ẩn chứa nơi này nhé!

Được đánh giá là một điểm du lịch thú vị nằm trong top những điểm du lịch thu hút khách nhất trong tour Trung Quoc, Phượng Hoàng Cổ Trấn gây ấn tượng cho du khách với vẻ đẹp cổ điển và vô cùng lãng mạn.

Với bề dày lịch sử gần 1300 năm, đến vớiCổ Trấn, du khách như lạc vào không gian văn hóa phong phú lâu đời với những điểm đến thú vị, đặc sắc.

Có hai thời điểm lý tưởng nhất cho du khách ngắm nhìn và thăm quan thị trấn cổ xưa này, đó là lúc sáng sớm và vào buổi đêm, khi những con phố đã lên đèn. Khác với ấn tượng về một số điểm du lịch cổ xưa, Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm vô cùng lộng lẫy và náo nhiệt mà bất cứ du khách nào đi du lịch Trung Quốc khi ghé thăm nơi đây cũng phải xuýt xoa lưu luyến.

Lúc màn đêm buông xuống, cảnh sắc Phượng Hoàng Cổ Trấn hoàn toàn thay đổi, sắc sảo đến từng ánh đèn và âm thanh. Sẽ không một du khách nào cảm thấy buồn tẻ với một loạt hoạt động vui chơi hai bên bờ sông Đà xinh đẹp.

Thời điểm vào đêm, dòng sông Đà trở nên lung linh hơn bao giờ hết với những tia sáng lia lói, lấp lánh biến Đà Giang trở nên như một vị thần. Dòng sông hiền hòa, lung linh ánh điện với đủ sắc màu như tô thêm vẻ đẹp của Cổ Trấn, sẽ giúp du khách đi tour Trung Quốc có cơ hội được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tuyệt vời cũng như cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây, vô cùng gần gũi và cũng vô cùng ấm áp.
Đêm đến là lúc cả Phượng Hoàng Cổ Trấn như trở mình thức dậy. Ngoài những con phố rực rỡ ánh đèn, còn có những hàng quán tỏa mùi thức ăn thơm ngát, chắc chắn sẽ khiến du khách đi tour du lich Trung Quoc không thể chôn chân một chỗ trong khách sạn.

Khu phố dọc hai bờ sông Đà Giang là một nơi lý tưởng để đi bộ nhìn ngắm thị trấn về đêm. Không những vậy khu vực này còn có rất nhiều quán cafe cho du khách nghỉ chân thưởng thức khoảng thời gian yên bình với ly café nóng và âm nhạc du dương. Dạo quanh một vòng Cổ Trấn, thưởng thức một tách café thơm ngon thì quả là không còn điều gì tuyệt vời hơn phải không nào? Mức giá cho một ly đồ uống ở đây cũng không hề đắt, chỉ từ 28-30 tệ cho một ly.

Du khách cũng có thể thăm thú những cửa hàng bán đồ lưu niệm xinh xắn và những quán ăn trong những con ngõ nhỏ của thị trấn. Đây cũng là nơi nổi tiếng với những món lẩu và đồ nướng vô cùng tươi ngon mà giá cả lại rất phải chăng. Không chỉ có vậy, thị trấn còn có những quán bar mở tới tận đêm muộn, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí về đêm cho du khách.

Chính bởi sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và một chút hương vị hiện đại như vậy đã giúp Phượng Hoàng Cổ Trấn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách di du lich Trung Quoc, khiến cho bất cứ du khách nào cũng phải trầm trồ, lưu luyến mà đắm say.

Để có cơ hội khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm, bạn hãy chọn một tour phuong hoang co tran gia re  đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét