Translate

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

VI PHẠM NHỮNG LỖI NÀY BẠN SẼ BỊ BẮT Ở DUBAI

Được biết đến là đất nước giàu có với những công trình vĩ đại, Dubai luôn là sự lựa chọn của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu hết luật lệ tại nơi đến. Hãy để Global Travel chúng tôi giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nếu không muốn bị bắt ở dubai nhé.


1.     Mặc trang phục không đúng giới tính

Việc ăn mặc không phù hợp với giới tính của mình là hành vi bất hợp pháp ở Dubai, và bạn có thể bị bắt giữ, thậm chí tống giam. Nếu muốn mặc đồ khác giới khi du lịch dubai, hãy đảm bảo rằng bạn đang ở chốn riêng tư.


2.     Nhảy múa nơi công cộng

Nhảy múa bị coi là một hành động xúc phạm người khác, gây mất trật tự nơi công cộng và phải bị bắt giữ. Dubai có rất nhiều câu lạc bộ hoạt động về đêm nhưng đều là không gian riêng tư, phải có giấy phép đặc biệt để đón khách du lịch. 



3.     Uống đồ có cồn nơi công cộng

Uống rượu bia ở Dubai chỉ được cho phép trong một số trường hợp sau: tại một nhà hàng, quán bar có giấy phép bán và cho khách sử dụng đồ có cồn; uống ở nơi riêng tư miễn là đồ uống đó cũng có nguồn gốc hợp pháp. Dù vậy bạn vẫn nên cẩn trọng, nếu bị bắt gặp uống rượu bia ở nơi công cộng khi đi du lịch dubai bạn có thể bị tống giam một thời gian


4.     Thân mật với người khác giới nơi công cộng

Khi du lịch dubai cùng với vợ chồng, người yêu hoặc đang bắt đầu một mối quan hệ tình cảm ở Dubai, bạn không nên quá thân mật một cách công khai. Du khách có thể bị bắt ngay chỉ vì hôn nhau hoặc nắm tay nơi công cộng thôi nhé.



>> Xem thêm : NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HÈ HẤP DẪN TẠI DUBAI


5.     Lời nói tục tĩu nơi công cộng

Chửi thề, dùng từ ngữ mang tính xúc phạm nơi công cộng cùng với các cử chỉ khiếm nhã sẽ khiến bạn bị cảnh sát bắt tại Dubai. Tùy thuộc vào ngôn ngữ hoặc cử chỉ mà bạn còn có thể bị trục xuất khỏi Dubai. 


Trên đây là những lưu ý khi đi du lịch dubai mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn. Hiện tại công ty Global Travel –  0943.59.8288 / 0969.30.6226  có tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm . Bạn đọc có thể tham khảo.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét