Translate

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

KHÁM PHÁ NGÔI CHÙA CỔ BEOMEOSA HÀN QUỐC

Đến với xứ sở hoa anh đào, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vô vàn những bãi biển tuyệt đẹp, được thưởng thức những món ngon độc đáo mà trong tour du lịch Hàn Quốc, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá ngôi chùa cổBeomeosa nhé. 


Với quang cảnh thiên nhiên trong lành, cùng kiến trúc cổ xưa, nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa cổ xưa lâu đời, có ý nghĩa lịch sử, Beomeosa là ngôi chùa cổ đã 1.300 năm tuổi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách và là điểm tham quan khám phá nổi tiếng khi đi du lịch Hàn Quốc.


Beomeosa không chỉ là một ngôi chùa cổ lớn lâu đời ở Hàn Quốc mà còn là ngôi trường đại học Phật giáo dành cho các tăng sinh đến tu học hay thực hiện các khóa học, tu thiền từ ba giờ sáng đến chín giờ tối mỗi ngày.


Từ thành phố Busan, du khách chỉ mất khoảng 30 phút để đến sườn núi Geumjeongsan, từ đây du khách phải bắt đầu hành trình khám phá chùa Beomeosa bằng cách đi bộ. Chùa nằm trên lưng chừng núi, đường đi không quá khó khăn, hiểm trở, đặc biệt quang cảnh thiên nhiên ở bên dưới vô cùng đẹp, đem lại cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ khi du lịch Hàn Quốc.
Với một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, núi non trùng trùng điệp điệp hùng vĩ, một ngôi chùa với sự kết hợp của kiến trúc cổ xưa xen lẫn vẻ hiện đại rất độc đáo, với việc lưu giữ nhiều di tích lịch sử văn hóa, ngôi chùa cổ này rất thu hút khách hành hương cũng như khách tham quan đến đây rất đông mỗi năm.


Sau khi đã tham quan khắp các khu trong chùa, du khách sẽ được đến khu bể nước có hình chữ nhật được làm bằng loại  đá ong và thưởng thức dòng nước mát được các nhà sư dẫn từ giếng nước vàng trên núi xuống. Được uống những ngụm nước mát lạnh, ngọt lừ thì sẽ làm tan biến bao nhiêu mệt mỏi giúp thư giãn sau một chặng đường dài của chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ.


Ngoài tham quan khám phá ngôi chùa cổ du khách còn được tham gia leo núi một hoạt động rất được người dân Hàn Quốc ưa thích. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp và ngắm nhìn dòng suối trong vắt, lắng nghe những tiếng chim hót vang khu rừng bên các khu rừng đại ngàn xanh mát, và được trải nghiệm khi đặt chân trên đá gập ghềnh, và cheo leo... Với những trải nghiệm tuyệt vời như vậy, Global Travel chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ thực sự cảm thấy thư thái sau chuyến hành trình này.


Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới cho công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong chương trình tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm. Sự hài lòng của quý khách hàng là vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét