Translate

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

DU LỊCH HÈ 2018 CÙNG CHỐN BỒNG LAI TIÊN CẢNH TRƯƠNG GIA GIỚI

Không chỉ được biết đến là quốc gia đông dân nhất thế giới với nền kinh tế phát triển, Trung Quốc còn nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, làm say đắm lòng người mỗi lần đặt chân đến đất nước này. Chính bởi vậy, tour Trung Quốc đang được rất nhiều du khách lựa chọn, là địa điểm lý tưởng để giải bớt những căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đến với Trung Hoa, du khách cũng không thể bỏ qua điểm tham quan có lẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho rất nhiều người, đó chính là Trương Gia Giới. Có thể nói, thời điểm mùa hè, cảnh đẹp nơi đây luôn rực rỡ làm điên đảo biết bao nhiêu người. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại chốn địa đàng này. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè 2018 cùng chốn bồng lai tiên cảnh Trương Gia Giới thôi nào!

Nằm ở tỉnh Hồ Nam, nơi có rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng, Trương Gia Giới là điểm đến quá quen thuộc đối với du khách mỗi khi đi du lịch Trung Quốc.

Khu du lịch Trương Gia Giới cách thị thành Trương gia Giới chừng 45 phút đi xe bus với giá vé 20CNY/người. Vé vào cửa là 245CNY/ người/ 3 ngày, giá vé trên đã bao gồm cả xe bus đưa đón giữa các điểm tham quan chính, du khách chỉ trả thêm tiền cáp treo.

Đặc biệt, đến với Trương Gia Giới vào mùa hè, du khách đi tour du lịch Trung Quốc còn có cơ hội tham quan thưởng ngoạn những cảnh đẹp tuyệt trần nơi đây, tựa như đang dẫn du khách đến với chốn thần tiên có một không hai ở hạ giới, đem lại cảm giác đắm say đến nao lòng cho mọi du khách.

Hồ Bảo Phong

Hồ Bảo Phong ở Trương Gia Giới là một điểm đến thú vị cho những ai đi tour du lịch Trung Quốc giá rẻ yêu thiên nhiên và đam mê chụp ảnh. Khu vực này là một hẻm núi yên bình cách đây nhiều năm và người dân địa phương đã xây dựng một hồ chứa trong các tảng đá, chỉ với mục đích chứa nước để tưới tiêu. Mọi người không bao giờ nghĩ rằng sau khi hoàn thành, một cảnh quan đẹp đã được tạo ra và bây giờ đã trở thành hồ Bảo Phong nổi tiếng. Khung cảnh đẹp huyền ảo tựa như trong những câu chuyện cổ tích của hồ Bảo Phong đã quyến rũ du khách đi tour du lich Trung Quoc lưu luyến khi ghé thăm dù chỉ một lần.

Cầu thủy tinh Glass Brigde

Cầu thủy tinh Glass Brigde vừa được mở cửa ở núi "Avatar", trong công viên Zhangjiajie ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Cầu hoàn toàn được làm bằng kính, trong vắt, không gỉ. Nó vắt ngang qua sườn núi Trương Gia Giới, mở cửa đón du khách cả dịp lễ Tết khi đi tour Trung Quoc. Hơn nữa, cây cầu còn được xây dựng nối giữa hai ngọn núi với nhau, lơ lửng mang trải niệm tuyệt vời cho những ai muốn thử thách với độ cao. Nếu bạn đang "nghiền" độ cao, cây cầu bằng kính này sẽ là một điểm đến thú vị mà bạn khó có thể cưỡng lại trong chuyến du lich Trung Quoc của bạn và không thực sự dành cho những người yếu tim.

Viên Gia Giới

Viên Gia Giới là khu nổi danh và đông khách tham quan nhất tại đây do sở hữu đỉnh Hallelujah hay còn gọi là đỉnh Avatar. Ngoài ra còn có những điểm ngắm cảnh như Mê Hồn Đài, Thiên Hạ Đệ nhất cầu, thang máy Bái Long từ phía đỉnh núi xuống.

Thiên Môn Sơn

Ga cáp treo lên Thiên Môn Sơn nằm khu du lịch Trương GiaGioiws là điểm tham quan không thể bỏ qua khi di du lich Trung Quoc. Vé vào cửa (bao gồm cáp treo lên đỉnh núi, xe bus đi về) là 258CNY/ người/ ngày. Đến với Thiên Môn Sơn là du khách đến với cơ hội chiêm ngưỡng cổng trời - nơi đã sở hữu 3 máy bay bay chui qua và cầu đáy kính nổi danh. Cáp treo hoành tráng, vượt mặt tận 3 dãy núi và đa dạng lúc dốc ngược. Cảnh núi non hùng vĩ và vô cùng đặc biệt.

Để có cơ hội khám phá du lịch hè 2018 cùng chốn bồng lai tiên cảnh Trương Gia Giới, bạn hãy chọn một tour du lịch Trung Quốc 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét