Translate

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

KHÁM PHÁ TÒA NHÀ 63 TẦNG NỔI TIẾNG TẠI XỨ HÀN

Hàn Quốc là một trong những điểm đến tuyệt vời. Tuy nhiên, du lịch Hàn Quốc chưa thực sự trọn vẹn nếu bạn chưa được tới tham quan tòa nhà 63 tầng nổi tiếng tại xứ Hàn. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó trong bài viết này nhé.


1.     Giới thiệu vài nét về tòa nhà 63 tầng nổi tiếng tại Hàn Quốc

Được biết đến là một công trình kiến trúc hoành tráng xuất hiện ở thủ đô Seoul Hàn Quốc 25 năm nay, trước đại hội thể thao Châu Á 1986. Tòa nhà có khoảng 60 tầng trên mặt đất và 3 tầng hầm, cao gần 259m. Một điều bạn bất ngờ hơn nữa là bên ngoài phía bức tường nổi bật nhất được đầu tư trang trí khá công phu và được dát vàng sang trọng khiến chúng toát lên vẻ lung linh sắc đỏ, sắc vàng dưới ánh mặt trời và vẻ huyền bí, kì ảo khi ánh đèn điện buổi tối được thắp lên.


Người ta còn xem đây là công viên giải trí trong nhà khi đi du lịch Hàn Quốc, các khu vui chơi giải trí riêng rẽ và được đầu tư khá lớn. Bình quân mỗi ngày có tới gần 9 nghìn lượt khách tới tham quan và mua sắm.

Bạn có thể thăm quan tòa nhà này khi du lịch hàn quốc tự túc bằng cách  đi tàu điện ngầm tuyến số 5 rồi đi bộ tầm 5 phút là đến ngay tòa nhà 63 tầng nổi tiếng này rồi. Ở đây, bạn có thể ngắm trọn vẹn hình ảnh thủ đô Seoul nhìn từ trên cao, hoặc có thể thăm thú thủy cung, xem phim chiếu rạp, tham quan bảo tàng, xem những show diễn độc đáo và trải nghiệm những trung tâm mua sắm đắt đỏ với những mặt hàng cao cấp, sành điệu

2.     Tòa nhà 63 tầng Hàn Quốc có gì thú vị bên trong ?

Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi đến tòa nhà 63 tầng nổi tiếng này với khu Sea World – không gian biển thu nhỏ trong nhà. Bạn có thể chiêm ngưỡng một thế giới đại dương với hàng ngàn sinh vật biển khác nhau qua những tấm kính cường lực hoặc có thể xem những tiết mục biểu diễn đẹp mắt của động vật biển như hải cẩu, sư tử biển hay chim cánh cụt và đặc biệt còn có thể chạm vào chúng và cho chúng ăn nữa đấy.


Đến nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống sôi động sắc màu và đặc biệt còn có thể tham gia vào những tiết mục khiến bạn cứ muốn ở đây để cười mãi không thôi. Những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống của bạn sẽ dần biến mất khi bạn đến với tour du lich Han Quoc của Global Travel chúng tôi.

Sau cả ngày tham quan những điều mới lạ tại tòa nhà này trong tour du lịch Hàn Quốc thì cũng là lúc trời ngả sang chiều. Ngoài khung cửa kính cũng đã ửng hồng của ánh hoàng hôn và toàn thành phố chuẩn vị lên đèn – một Seoul lung linh huyền ảo sắc diễn ra. Để trọn vẹn cho một ngày tham quan của mình, gợi ý tốt nhất cho bạn lúc này là nên thưởng thức tiết mục âm nhạc vui nhộn mang tên  “Fanta-Stick” được trình diễn trong vòng 80 phút.


Đây không phải là một thể loại nhạc hiện đại như ngày nay người ta thường nghe mà là thể loại nhạc cổ điển của người Hàn Quốc với những chiếc trống truyền thống, biểu diễn, hát tấu… khiến khán giả không hết lời khen ngợi…
Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh xung quanh khi đứng trên tòa nhà cao 63 tầng tại Hàn Quốc. Tất cả sẽ có trong chương trình du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm của công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét