Translate

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

KHÁM PHÁ BÃI BIỂN BỜ CÁT TRẮNG SOKCHO HÀN QUỐC

Hàn Quốc là một trong những đất nước có nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng vì thế được trải nghiệm những hoạt động tại xứ sở kim chi là một trong những điều tuyệt vời. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá bãi biển Sokcho Hàn Quốc trong bài viết dưới đây nhé !


Điểm hấp dẫn của bãi biển Sokcho là quanh khu vực này có rất nhiều địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng như vườn quốc gia Seoraksan, Hồ Yeongnang. Ngoài ra bãi biển Sokcho có bờ cát trắng và cùng với rừng thông trông rất đẹp, làm cho du khách mê tít khi đến nơi này.


Bãi biển Sokcho có khu vực cắm trại nên vào cuối tuần có rất nhiều người đến đây để dã ngoại và hoạt động vui chơi. Ở đây cũng có nhiều bãi đỗ xe, và khách sạn để cho du khách nghỉ ngơi qua đêm khi đặt tour du lịch Hàn Quốc. Ở khu vực đào Jodo, du khách có thể thuê cần câu và câu cá, còn nếu du khách muốn thưởng thức hải sản tươi sống thì đến khu vực cầu tàu có khu chợ hải sản rất đông và nhộn nhịp. Hàng năm vào ngày mùng 1 tháng một có tổ chức lệ hội đón mắt trời. Vào trung tuần tháng 7 – đầu tháng 8 sẽ có lễ hội Sokcho.


Du khách du lịch Hàn Quốc có thể đến bãi biền Sokcho bằng xe bus, từ bến xe bus tốc hành Sokcho đến bãi biển cách 500m.
Ngoài việc thư giãn tại bãi biển Sokcho, du khách hoặc những người khác ghé thăm vườn quốc gia Seoraksan để tận hưởng vẻ đẹp và các thách thức của vị trí ngoài trời. Nhiều đường mòn trên núi, từ dễ đến rất khó đi, cho phép những người leo núi ngắm núi non, thác nước và đời sống thực vật và động vật vô cùng đa dạng.


 Bạn có biết mùa thu là thời tiết tuyệt đẹp nhất để du lịch Hàn Quốc bởi thời tiết dễ chịu với khung cảnh rực rỡ khi là của rừng gỗ cứng đổi sắc sang vàng đỏ tạo nên một bức tranh vô cùng thơ mộng.
Không có gì ngạc nhiên khi vùng đất thu hút đông đảo du khách như Sokcho có nhiều khách sạn và nơi lưu trú độc đáo để khách du lịch hàn quốc lựa chọn. Nếu bạn muốn tìm nơi lưu trú giá rẻ mà chất lượng khá đảm bảo thì Marine Guesthouse tại 37, Daepohang là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé.


Còn chần chừ gì nữa mà không tới Sokcho ngay thôi nào. Hãy nhanh tay nhấc máy gọi tới công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 trong du lich han quoc 5 ngay 4 dem. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét