Translate

Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

KHÁM PHÁ ĐÀI QUAN SÁT TRÊN NÚI HAKODATE

Một mùa du lịch nữa lại đến, hãy nhanh tay lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ 2018 thôi nào! Được biết đến là đất nước thu hút đông đảo du khách khắp mọi nơi trên thế giới, Nhật bản luôn biết chiều lòng những thượng đế bằng những cảnh quan tuyệt đẹp, những trung tâm thương mại sầm uất và hơn thế là các công trình kỳ vĩ và nổi tiếng, một trong số đó là đài quan sát trên núi Hakodate. Vậy, khám phá đài quan sát trên núi Hakodate có gì đặc biệt?

Nằm trên đỉnh núi Hakodate với chỉ độ cao trên 300 mét, đây là một trong những địa điểm thu hút du khách đi tour Nhật Bản của thành phố Hakodate.

Núi Hakodate hay còn gọi là "Gagyuyama" vì núi có hình dáng hình con bò. Từ đỉnh núi, du khách có thể thu cả thành phố và cả eo biển Tsugaru vào trong tầm mắt. 

Ngày nay, du khách đi tour du lịch Nhật Bản lên đỉnh núi Hakodate chỉ mất khoảng 3 phút. Với hệ thống cáp treo hiện đại có thể chứa được 125 người và bắt đầu hoạt động từ tháng 11 năm 2014.

Cảnh sắc trên núi có những đặc trưng theo mùa, mùa xuân có hoa anh đào, mùa hè núi được bao phủ một màu xanh của cây rừng, đến mùa thu mọi thứ chuyển sang màu đỏ, khi sang đông quang cảnh nơi đây được bao phủ một màu trắng tinh của tuyết.

Nơi đây ẩn chứa một truyền thuyết tình yêu, nếu ai thấy được hình ảnh trái tim đang ẩn giấu giữa thành phố thì tình yêu ấy sẽ trở nên sau đậm. Nhưng dù có không tìm thấy thì du khách đi du lịch Nhật Bản cũng không nên lo lắng, vì nơi đây có cửa hàng bán Socola hình trái tim cho các cặp đôi.

Cùng với Hongkong và Napoli, Hakodate được cho là một trong ba cảnh đêm lớn nhất thế giới. Và từ trên núi Hakodate, du khách có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ quang cảnh đêm đẹp lung linh đó.

Cảnh vật từ trên đài quan sát nhìn xuống hòa quyện với thiên nhiên 4 mùa mang đến cho du khách đi tour nhat ban những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Trên đỉnh núi, có phòng trà "Legato" và nhà hàng ngắm cảnh đêm "Genoa", phục vụ từ menu ăn trưa nhẹ cho tới suất ăn tối sang trọng. Thời gian mở cửa, trong mùa Hè (từ giữa tháng 4-giữa tháng 10) là đến 21:30. Vào thời gian khác thì mở đến 20:30. Du khách có thể đặt trước ghế ngồi cạnh cửa sổ để nhìn rõ nhất cảnh đêm bên ngoài.

Để di chuyển đến đài quan sát trên núi Hakodate, du khách di du lich Nhat Ban có thể sử dụng tàu điện trong nội thành từ ga JR Hakodate, đi bộ khoảng 10 phút từ trạm dừng Juujigai để đến ga Sanroku rope way Hakodate, thời gian từ trạm xuất phát ở ga đến khi đến nơi tổng cộng hết 25 phút. Vào buổi tối (17:00-22:00) có shuttle bus chạy khoảng 10 phút qua ga Sanroku ropeway và ga JR Hakodate. 

Trong mùa đông (từ giữa tháng 10 đến giữa tháng 4) thì thời gian hoạt động của cáp treo sớm hơn 1 tiếng so với mùa hạ.

Để có cơ hội khám phá đài quan sát trên núi Hakodate, bạn hãy chọn một tour nhat ban 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét