Translate

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

KHÁM PHÁ INCHEON HÀN QUỐC – THÀNH PHỐ THU HÚT MỌI GÓC NHÌN

Đi du lịch Hàn Quốc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai yêu thích du lịch. Đến với Hàn Quốc lần này, Global Travel chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một thành phố được xem là đáng sống tại Hàn Quốc – thành phố Incheon.


1.    
Thành phố Incheon – thành phố thu hút mọi góc nhìn

Tour du lịch Hàn Quốc đến với Incheon -  thành phố trung ương và cũng là thành phố cảng ven Hoàng Hải Hàn Quốc, thuộc vùng thủ đô Seoul.  Incheon xưa là nơi cứ trú của một số ít cư dân khi cảng Jemulpo xây dựng năm 1883. Thành phố này cũng bị ảnh hưởng trong chiến tranh, những mảnh vỡ của lịch sử có thể được nhìn thấy ở Incheon ngày hôm nay, đặc biệt là ở các khu phố Tàu và Cảng mở.


Cho đến nay thành phố đã phát triển không ngừng với số dân gần 3 triệu người, và trở thành thành phố đông dân thứ 3 của Hàn Quốc. Đưa Incheon lên vị thế mới, là thành phố hàng hải quan trọng của xứ sở kim chi.

2.     Đến Incheon nên tham quan điểm du lịch nào là hợp lý nhất ?

Cầu Incheon

Cầu Incheon được biết đến là cây cầu dài nhất ở Hàn Quốc với tổng chiều dài lên đến 18.248km, một địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng tại Incheon. Cầu Incheon, đầu mối quan trọng của Hàn Quốc, đây là trung tâm Đông Bắc Á.


 Công viên Wolmido

Nếu bạn muốn quan sát cảnh biển Incheon và con mắt ánh trăng ở công viên Wolmido thì Wolmido sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Vào ban đêm đài quan sát còn chiếu đèn pha đầy màu sắc tạo nên sự lung linh huyền ảo cho nơi này. Đài quan sát cao 25m được xây dựng bằng kính, giúp du khách nhìn thấy toàn bộ cảng Incheon, công viên Freedom và trung tâm thành phố Incheon.


 Phố Tàu – Chinatown

Là phố Tàu duy nhất còn tồn tại tới ngày nay ở Hàn Quốc, Chinatown nằm ở Seonlin-dong, Jung-gu, thành phố Incheon. Tour du lịch hàn quốc giá rẻ tới đây bạn có thể bắt gặp hình ảnh Trung Quốc truyền thống trong mỗi một góc khu phố.

Phố Tàu ở Incheon có quy mô nhỏ và không giàu có như các khu phố Tàu ở các nước khác. Nhưng chính vì có quy mô nhỏ và không hỗn tạp nên cả người bán và người mua đều có thể mặc cả trong một bầu không khí thoải mái và bình yên. Vì thế, nó đã làm thỏa mãn những người tìm đến nơi này.
Còn rất nhiều địa điểm thú vị khác tại Hàn Quốc dành cho bạn khám phá sẽ được viết trong bài sau. Chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chuyến du lịch hợp lý.
Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel - 0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem để có được những trải nghiệm tuyệt vời này!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét