Translate

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

LÝ DO BẠN PHẢI ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC VÀO TẾT 2018

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến thú vị được nhiều du khách lựa chọn trong tour du lịch nước ngoài. Mỗi mùa, đất nước này đều mang những vẻ đẹp khác nhau và có sức hút riêng biệt . Dưới đây là những lý do khiến bạn nhất định phải đi du lịch Hàn Quốc vào tết 2018.


1.     Thời tiết ấm áp, dễ chịu

Mùa xuân Hàn Quốc là thời điểm tiết trời mát mẻ, dễ chịu nhất. Nó không lạnh giá như mùa đông, hanh khô như mùa thu hay nóng bức như mùa hè. 


Thời tiết lúc này có khi nắng nhẹ, gió thổi vi vu và hoa anh đào nở rộ khiến nhiều người thích đi du lịch Hàn Quốc mùa xuân. Và đừng quên lựa chọn những bộ trang phục đẹp nhất của mình để lưu lại các tấm ảnh chụp tại điểm tham quan ở Seoul, Jeju.

2.     Chiêm ngưỡng những cảnh đẹp đến ngỡ ngàng

Khi đi du lich Han Quoc mùa Xuân, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều loài hoa, nổi bật trong số đó là hoa mơ, hoa đỗ quyên, hoa anh đào và hoa cải. Du khách sẽ bắt gặp những con phố tràn ngập sắc hoa anh đào ở thủ đô Seoul hoặc trên đảo Jeju. Thả hồn trong gió và cảm nhận mùi hương tuyệt vời là một trải nghiệm tuyệt vời phải không nào?

3.     Tham gia những lễ hội truyền thống

Những lễ hội truyền thống là một trong những hoạt động tốt nhất để khách du lịch cảm nhận và hiểu rõ hơn về đất nước mà họ đang tới.


 Trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ đi đúng vào dịp mùa xuân, du khách được tham gia nhiều lễ hội nổi tiếng như : lễ hội hoa Cải ở Jeju, lễ hội hoa Mơ ở Gwangyang, lễ hội hoa Sơn thù du ở Gurye, lễ hội hoa Đỗ quyên, lễ hội hoa cải ...

4.     Những món ăn nổi tiếng

Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng cả một vùng. 




tour du lich Han Quoc vào mùa xuân, du khách đừng quên thưởng thức những món đặc sản như : thịt lợn nướng, kim chi, bánh gạo cay, cua tuyết,…






Bạn đang lên kế hoạch đi Hàn Quốc vào năm 2018 ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 trong tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét