Translate

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

NHỮNG THỨ MÀ CHỈ DUBAI MỚI CÓ

Trong con mắt của hầu hết mọi người, Dubai nổi tiếng với những công trình thế kỷ, những thứ siêu sang, siêu độc. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tham gia chuyến du lịch Dubai để khám phá và tìm hiểu những thứ mà chỉ Dubai mới có nhé !

1.      Quần đảo cọ nhân tạo lớn nhất thế giới

Quần đảo Cây Cọ bao gồm hòn đảo nhân tạo: Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira. Đây cũng là quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới với tổng diện tích lớn và những công trình đồ sộ liền kề. tour dubai đến với quần đảo cọ sẽ là một trong những trải nghiệm bất ngờ và thú vị dành cho bạn.


2.      Tòa tháp cao nhất thế giới – Burj Khalifa

Công trình  này có chi phí xây dựng lên đến 1,5 tỷ USD. Đây là công trình đắt thứ 3 trên thế giới. Burj Khalifa là cao ốc nổi tiếng nhất tại Dubai. Tòa nhà này cao gần 830m, 163 tầng với tổng diện tích sàn 39.473 m2.


Để hoàn thành được tòa cao ốc này, các kỹ sư và công nhân phải mất 6 năm xây dựng và thực hiện. Bạn có biết lượng bê tông được sử dụng để xây tháp đủ để đắp một con đường dài 2.065 km và lượng thép gia cố có thể nối dài đủ 1/4 quãng đường vòng quanh trái đất.

3.      Dubai sở hữu khách sạn sang trọng nhất thế giới

Được mệnh danh "sang trọng nhất thế giới", tour du lịch dubai đến với Burj Al Arab là khách sạn duy nhất trên thế giới đạt tiêu chuẩn 7 sao. Sở hữu hơn 202 phòng với thiết kế, tiện nghi sang trọng như iPad dát vàng 24 carat, người phục vụ riêng, 4 bể bơi, nơi đỗ trực thăng..., Burj Al Arab xứng đáng với vị trí số 1 thế giới của mình.



4.      Dubai với khu trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới

Với diện tích gần 550.000 m2, Dubai Mall là khu mua sắm có diện tích lớn nhất hành tinh. Với hơn 1.200 cửa hàng, rạp chiếu phim 2.800 chỗ ngồi, bản sao khu phố Regent nổi tiếng London,... Dubai Mall chính là điểm mua sắm được nhiều người lựa chọn trong tour dubai nhất trên thế giới. Năm 2014, có 80 triệu khách đã đặt chân đến khu mua sắm này.


5.      Dubai với những món ăn ngon và đắt nhất thế giới

Dubai nổi tiếng với những món ăn đặc biệt đắt đỏ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những món ăn xa xỉ này nào:

Kem kim cương đen

Scoopi Café được cho là món kem đắt nhất thế giới, chế biến từ kem đậu vanilla của Madagaacar, nghệ tây Iran, nấm truffle Italy và phủ lá vàng phía trên. Du khách có thể thưởng thức món tráng miệng này với giá 820 USD ( 18,7 triệu đồng ) và mang về nhà chiếc muỗng hiệu Versace phục vụ kèm ly kem trong tour du lịch dubai



Cua nhện

Có xuất xứ từ Na Uy, cua nhện tại Peppercrab có giá 785 USD (17,8 triệu đồng)/con có trọng lượng 2,5 kg. Giống cua này được biết đến với hương vị thơm ngon, đậm đà. Chỉ cần rưới một chút nước sốt sánh quyện và thưởng thức hương vị của rượu vang đỏ, thế là bữa ăn của bạn đã vô cùng “sang chảnh” rồi đó.



Nếu bạn yêu thích đất nước này, muốn một lần đặt chân tới vùng đất đặc biệt này để trải nghiệm những thứ mà chỉ Dubai mới có ? Hãy nhanh tay liên hệ tới công ty Global Travel –  0943.59.8288 / 0969.30.6226  trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm để được chúng tôi hỗ trợ 24/24.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét