Translate

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

NÚI SEORAK – KỲ QUAN THIÊN NHIÊN CỦA HÀN QUỐC

Hàn Quốc được biết tới là xứ sở của loài hoa anh đào và món ăn kim chi ưa thích. Tới Hàn Quốc, bạn sẽ được thỏa sức khám phá vẻ đẹp của những kỳ quan nổi tiếng nơi đây. Và đặc biệt, trong tour du lịch Hàn Quốc lần này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc ngọn núi được coi là kỳ quan thiên nhiên của Hàn Quốc – ngọn núi Seorak. Bây giờ, hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu về nó nhé!


1.     Tham quan núi Seorak

Khi du lịch hàn quốc mùa thu, điểm đến xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của du khách là Núi Seoraksan. Địa điểm thưởng ngoạn không chán mắt trong suốt cả năm cùng với cảnh vật muôn sắc màu biến núi Seorak Hàn Quốc thành điểm đến chủ đạo thu hút du khách vào mùa thu.Có rất nhiều đường mòn đi bộ dọc sườn núi.


Hằng năm, cứ từ khoảng cuối tháng 9 đến đầu tháng 10, rất nhiều du khách trên khắp thế giới về đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy mê hoặc của những rặng núi đá, thung lũng, thác nước của Công viên Quốc gia Seoraksan, và hơn cả là chứng kiến sự thay đổi kỳ diệu của thiên nhiên, khi cả đất trời được vẽ lên bởi những gam màu tươi sáng của vàng, đỏ, xanh, trắng, da cam. 


Thưởng ngoạn vẻ đẹp trước khung cảnh bát ngát của núi rừng còn gì là điều tuyệt vời hơn khi đi du lịch Hàn Quốc.

Du khách sẽ hoàn toàn bị mê hoặc khi phóng tầm mắt từ đỉnh Daecheongbong (cao 1780m) để tận mắt chiêm ngưỡng không gian bao la, mênh mang của đất trời giữa vùng núi hùng vĩ đan xen rừng cây lá vàng, lá đỏ trải dài bất tận.



Những ai yêu thích du lịch hàn quốc tự túc và những hoạt động ngoài trời, bạn cũng có thể lên kế hoạch cho mình chinh phục đỉnh núi Seorak bằng một buổi leo núi. Có rất nhiều cung đường lên tới đỉnh núi và thời gian cho mỗi cung đường có thể sẽ khác nhau từ 1 đến 2 tiếng, 8 tiếng hoặc lên tới 2 ngày 1 đêm. 



Còn nếu bạn thích các hoạt động nhẹ nhàng hơn thì có một cách khác rất dễ dàng để khám phá ngọn núi Seorak là sử dụng hệ thống cáp treo hiện đại, du khách chỉ mất khoảng 5 phút để lên tới được lưng chừng núi, tại đây bạn đã có thể ngắm nhìn toàn bộ bức tranh mùa thu tuyệt đẹp.

2. Những địa điểm tham quan thu hút gần đó

- Tham quan công viên nước Seorak Waterpia

Tại Seorak Waterpia, du khách sẽ được thỏa sức nô đùa trong các hồ bơi và bồn tắm nước nóng, thưởng ngoạn khung cảnh núi non thơ mộng và trượt nước tại The Maelstrom. Du lịch hàn quốc tới địa điểm này, bạn sẽ thấy Seorak Waterpia là một công viên nước đặc biệt với nguồn nước được lấy từ một cụm suối nước nóng.


 Ngoài đường trượt 4-D, các phòng xông hơi nước nóng và một hồ bơi tạo sóng, công viên còn có rất nhiều đường trượt và hoạt động thú vị khác. Hãy cùng lũ trẻ khám phá các hồ bơi có tính kiềm nhẹ đầy ấn tượng và những đường trượt thú vị tại khu tổ hợp giải trí trong nhà và ngoài trời vô cùng sôi động này.

- Bãi biển Naksan

Bãi biển Naksan là một trong những bãi biển đẹp nhất ở tỉnh Gangwon. Hàng năm địa điểm du lịch này thu hút hơn 1 triệu du khách. Hàng cây thông được trồng dọc bờ biển tạo nên dải lụa màu xanh lá nổi bật bên cạnh màu vàng của cát và xanh của biển tạo nên cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, dễ hớp hồn du khách khi một lần được tới đây.


Bạn là người yêu thích du lịch Hàn Quốc, nhưng chưa một lần đặt chân tới ngọn núi Seorak ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Sự hà lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét