Translate

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

SAY LÒNG TRƯỚC CẢNH SẮC CỦA LẦU PHONG THÚY HỒNG KIỀU Ở PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Bạn đã có dự định gì cho một tour du lịch Trung Quốc tết 2018 chưa? Hãy cùng chúng tôi đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn để tìm hiểu văn hóa đặc sắc nơi đây và thưởng ngoạn thiên nhiên đầy tươi đẹp. Đến với nơi đây, bạn không chỉ được đắm mình trong không gian tĩnh lặng yên ả bên dòng sông Đà Giang thơ mộng, vi vu bên những con phố, ngõ ngách cổ xưa mà bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng và say lòng trước cảnh sắc của lầu Phong Thúy Hồng Kiều ở Phượng Hoàng Cổ Trấn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không xách ba lô lên và đi thôi nào!

Lầu Phong Thúy Hồng Kiều là một ngôi lầu nằm vắt ngang sông Đà Giang, nối liền đôi bờ trấn cổ. Cây cầu không chỉ mang ý nghĩa về giao thông mà còn là biểu tượng cổ xưa của nơi đây, thu hút du khách đi tour Trung Quốc.

Được thiết kế với lối kiến trúc cổ đại từ phía Trung Quốc, ngôi lầu bao gồm hai tầng, được xây nên với chất liệu gỗ, với mái vòng cong đặc trưng và được treo đèn lồng màu đỏ.

Điểm độc đáo là ngoài cây cầu đá chính xây nối hai bên bờ sông với bốn trụ cột đá, bạn còn có thể đi trên cây cầu đá nhỏ hơn trực tiếp dẫn đến tầng hai từ Lầu. Chính hai cây cầu đá xếp chồng lên nhau đã tạo nên nét đặc sắc trong kiến trúc từ Lầu Phong Thúy Hồng Kiều.

Du khách đi du lịch Trung Quốc ngồi thuyền xuôi theo dòng Đà Giang hoặc nhìn ngắm ngôi Lầu từ phía dãy phố cổ bên bờ sông. Lầu Phong Thúy Hồng Kiều chính là cái hồn của Phượng Hoàng Cổ Trấn.
Hồng Kiều được xây dựng vào cuối thời Minh, đầu thời Thanh - cách đây cũng đã hơn 300 năm, chủ yếu xây bằng vật liệu gỗ và đá. Cầu được xây với lối kiến trúc cổ, bao gồm hai tầng: tầng 1 chủ yếu dùng để đi lại lưu thông giữa hai bên bờ, tầng trên được xây dựng với mục đích dùng làm chỗ vãng cảnh và thờ tự. 

Nơi đây giống như một mảnh ghép tuy nhỏ nhưng không thể nào thiếu trong bức tranh Phượng Hoàng Cổ Trấn. Với vẻ tuyệt vời cổ điển và đầy tính nghệ thuật, ngôi lầu này đã làm cho du khách đi tour du lich Trung Quoc muốn ngắm nhìn không thôi.

Thời khắc ngắm Lầu Phong Thúy Hồng Kiều hoàn hảo nhất là vào buổi đêm. Khi màn đêm buông xuống, cả Phượng Hoàng Cổ Trấn lung linh ánh đèn, những ngọn đèn lồng tại Lầu Phong Thúy Hồng Kiều được thắp sáng in bóng xuống dòng sông Đà Giang tạo nên vẻ đẹp thượng cổ lộng lẫy, rực rỡ mà kiêu sa. Đứng trên Lầu Phong Thúy Hồng Kiều ngắm cảnh đêm Phượng Hoàng Cổ Trấn kiên cố sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ và thú vị khi đi du lịch Trung Quốc.

Đặc biệt, tới thăm Hồng Kiều, du khách có thể ngồi tại quán cafe nhỏ trên cầu, ngắm nhìn những con thuyền xuôi dòng Đà Giang thì không còn điều gì tuyệt vời hơn nữa.

Để có cơ hội say lòng trước cảnh sắc của lầu Phong Thúy Hồng Kiều ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn hãy chọn một tour phượng hoàng cổ trấn từ hà nội đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét