Translate

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

CÁCH LÀM VISA DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Phượng Hoàng Cổ Trấn là điểm đến hấp dẫn đối với mọi du khách khi đi tour Trung Quốc. Đến với trấn cổ Phượng Hoàng, du khách như lạc vào thế giới đầy thơ mộng và lãng mạn của cảnh vật, với cuộc sống giản dị và mộc mạc như bạn đang được quay ngược thời gian. Tuy vậy, để đến được cổ trấn, bạn sẽ có nhiều cách di chuyển, dù đến thị trấn này bằng bất cứ phương tiện gì thì bạn vẫn phải làm visa du lịch. Thực chất, làm visa du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn chính là làm visa Trung Quốc. Để giúp các bạn chuẩn bị tốt cho chuyến đi của mình, bài viết sau đây xin chia sẻ cách làm visa du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn nhanh nhất và tiện lợi nhất.

Để làm hồ sơ xin visa du lịch Trung Quốc và đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:
- Hộ chiếu gốc (còn thời hạn tối thiểu 06 tháng và còn trang trống)
- 02 ảnh 4*6cm (nền trắng, nhìn thẳng mặt)
- Sao y Chứng minh thư nhân dân
- Sao y Sổ hộ khẩu (nếu đây là lần đầu bạn xin visa đi du lịch Trung Quốc)
- Bản sao giấy khai sinh (nếu xin visa Trung Quốc cho trẻ em đi cùng)
- Tờ khai xin visa (các bạn lấy tại Đại sứ quán và điền theo mẫu)
- Hợp đồng lao động/ Quyết định tuyển dụng/ bổ nhiệm (trong trường hợp đây là lần đầu bạn xin visa)

Ngoài ra, du khách cũng nên chuẩn bị thêm những giấy tờ như book vé tàu hoặc vé máy bay khứ hồi, xác nhận đặt chỗ khách sạn, lịch trình cụ thể của bạn ở Phượng Hoàng Cổ Trấn. Việc này sẽ giúp các bạn đỡ mất công đi lại nhiều để làm thêm các giấy tờ trong trường hợp đại sứ quán yêu cầu.

Các bước làm visa du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Hồ sơ xin visa đi tour Trung Quoc đã được hướng dẫn khá chi tiết ở trên. Việc xin visa Trung Quốc để đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn nói riêng và các địa điểm du lịch khác ở Trung Quốc nói chung khá dễ, có thể dễ dàng hơn nhiều so với việc xin visa các nước khác.

Bước 2: Nộp hồ sơ và phí lãnh sự

Bạn có thể đến đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Trung Quốc để nộp hồ sơ xin visa đi du lich Trung Quoc ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn. Tùy theo nơi đăng ký hộ khẩu thường trú mà bạn nộp đúng nơi nhận hồ sơ.
Thời gian nhận hồ sơ ở đại sứ quán và lãnh sự quán là từ 9-11 giờ sáng các ngày trong tuần. Do đó, bạn hãy chú ý sắp xếp thời gian đến sớm để xếp hàng rồi điền đầy đủ thông tin vào tờ khai thị thực Trung Quốc theo mẫu của đại sứ quán.
Sau khi kiểm tra hồ sơ, nhân viên đại sứ quán/ lãnh sự quán sẽ cấp cho bạn một phiếu đóng phí lãnh sự.
Để đóng phí lãnh sự, bạn phải đến ngân hàng được chỉ định trong phiếu để chứ đại sứ quán/ lãnh sự quán không trực tiếp thu phí.
Phí lãnh sự làm visa du lịch Trung Quốc khoảng từ 60-70 USD/người. Một lưu ý nữa cho bạn là phí lãnh sự sẽ được nộp bằng USD.

Bước 3: Nhận kết quả visa

Ngày trả kết quả visa sẽ được ghi trong giấy hẹn nếu hồ sơ visa của bạn được chấp thuận. Thời gian nhận kết quả cũng tương tự thời gian nộp visa, nghĩa là từ 9h đến 11h các buổi sáng trong tuần.
Khi đi lấy kết quả, bạn nhớ mang theo tờ phiếu biên lai thu tiền của ngân hàng để chứng minh bạn đã nộp phí lãnh sự.

Trên đây là chia sẻ thực tế nhất về cách xin visa đi du lịch Trung Quốc, ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn cũng như các địa điểm du lịch khác của Trung Hoa. Bạn đừng quá lo lắng về thao tác này bởi nó cũng khá dễ dàng và nhanh chóng.

Nếu bạn muốn có thêm những chia sẻ về cách làm visa du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn hãy chọn tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét