Translate

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC TẠI TRƯỜNG ĐUA DUBAI AUTODROME

Bạn muốn thử cảm giác mạnh khi đi du lịch dubai? Hãy cùng Global Travel chúng tôi trải nghiệm cảm giác tại trường đua Dubai autodrome nhé, sẽ có nhiều bất ngờ dành cho bạn đấy!


Bạn có biết Trường đua Dubai Autodrome sở hữu quãng đường dài tới 5,4 km được chính thức công nhận bởi Liên đoàn Đua xe Quốc tế (F.I.A.), cơ quan chủ quản xe đua thế giới. Ngoài ra, ở đây còn có các đường cho xe đua mini go-kart và trường dạy lái.


Du khách khi đi du lịch dubai có thể thỏa thích trau dồi kỹ năng cầm lái giữa một rừng xe đua có hiệu suất cao như Audi TT, những chiếc xe đua thực thụ một ghế ngồi mang phong cách Công thức 1 và cả chiếc Renault Clio City Cup. Chương trình trải nghiệm xe thể thao diễn ra trong khoảng 2 giờ bao gồm bài thuyết trình tường tận từ đội ngũ hướng dẫn viên đua xe chuyên nghiệp, quá trình vận hành lý thuyết vào chinh phục đường đua và cấp chứng chỉ cho người học. Còn chần chừ gì mà không thử nó ngay thôi nào .


Nếu thích, di du lich dubai tại trường đua autodrome, du khách cũng có thể tự lái xe của mình quanh đường đua vào những ngày đua xe hơi đặc biệt. Môi trường an toàn và được kiểm soát này là nơi du khách có thể cảm nhận sự hứng khởi khi tăng tốc tuyệt đối mà không sợ phạm luật giao thông.  Những người điều khiển xe máy cũng có thể thực hành kỹ năng điều khiển phương tiện của mình trong những ngày dành riêng cho môtô thể thao. 


Hãy yên tâm rằng nếu bạn trẻ tuổi cũng sẽ không hề lạc lõng khi tới đây vì Trường đua Dubai Autodrome với “Trải nghiệm Lần đầu Lái xe” mang đến cho trẻ em từ 12 tới 18 tuổi cơ hội tiếp cận đường đua cùng một hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Không yêu cầu bằng lái.


Trong Trường đua Dubai Autodrome có một đường đua trong nhà và ngoài trời cho du khách nhí từ 7 tuổi trở lên lái thử xe go-kart. Sẽ rất thích hợp khi bạn đi du lịch dubai cả gia đình bởi có tất cả dịch vụ dành cho mọi lứa tuổi mà.
Cảm giác mạnh, trải nghiệm và tiếng gầm rú động cơ ở Trường đua Dubai Autodrome đều nằm trong Dubai Motor City, cách trung tâm thành phố Dubai khoảng 30 phút lái xe. Tại đây có bãi đỗ xe tại chỗ miễn phí.


Nếu yêu thích địa điểm này, hãy vui lòng liên hệ tới công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm để tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét