Translate

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP HÙNG VĨ CỦA VŨ LĂNG NGUYÊN TẠI TRƯƠNG GIA GIỚI

Tour du lịch Trung Quốc của bạn mà thiếu điểm đến Trương Gia Giới thì thật thiếu sót. Được biết đến là một khu du lịch lớn của Trung Hoa, ngoài khung cảnh núi non bao phủ, nơi đây còn nổi tiếng với điểm du lịch Vũ Lăng Nguyên. Vậy, khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Vũ lăng Nguyên tại Trương Gia Giới có gì đặc biệt?

Khu danh thắng Vũ Lăng Nguyên còn có tên gọi khác là Võ Lăng Nguyên, nằm ở phía tây thành phố Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Khu danh thắng thu hút sự quan tâm của du khách đi tour Trung Quốc, bao gồm công viên quốc gia Trương Gia Giới, thung lũng Tố Khế và núi Thiên Tử

Tên gọi Vũ Lăng Nguyên có nguồn gốc từ bài thơ “Đào nguyên hành của một nhà thơ đời Đường, bài thơ có nội dung ca ngợi vùng đất này trong đó có chữ Vũ Lăng Nguyên ý muốn nhắc đến vẻ đẹp nơi đây.

Vũ Lăng Nguyên thời đồ đá là một vùng đại dương mênh mông. Vì thế, khu vực này có nhiều nham cát và trầm tích, thạch anh tím. Trải qua hàng nghìn năm dưới sự tác động của khí hậu, nhiệt độ và sự vận động phức tạp của vỏ Trái Đất, Vũ Lăng Nguyên đã hình thành một kỳ quan thực sự kỳ vỹ. Theo các nghiên cứu thì trong khu vực danh thắng này có đến 3.000 cột đá thạch anh và sa thạch.

Khu danh thắng Vũ Lăng Nguyên có nhiều ngọn núi lớn nhỏ, là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách đi du lịch trung Quốc yêu thích sự mạo hiểm. Theo ước tính, trong số đó có đến hơn 243 ngọn cao trên 1.000 mét. Hơn 40 hang động thiên nhiên lớn, trong đó có 1 hang động được xếp vào danh sách 10 hang động tự nhiên lớn nhất tại Trung Quốc. 

Đặc biệt, trong khu danh thắng còn có 34 con suối dài trên 2.000 mét, cả khu vực tập trung 5 sắc thái là kỳ vĩ, oai hùng, u tịch, hoang dã và mỹ lệ.

Thật khó có thể so sánh được cảnh quan nơi khác với Vũ Lăng nguyên, bởi nơi đây còn có một Vịnh Tân Đường trên núi Thiên Tử. Đây là một hố thiên nhiên lớn hình bán nguyệt với diện tích hơn 10m2. Ba mặt là vách núi dựng đứng, hố sâu không thấy đáy rất bí hiểm, tạo nên sự thích thú cho bất cứ du khách nào đi tour Trung Quoc được khám phá.

Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới với những bãi đá có hình thù kỳ quái, nước trong xanh và rừng rậm với hệ thực vật khá phong phú.

Thung lũng Tố Kế có khe nước sông suối trong veo và hệ thống các hang động tự nhiên kỳ thú.

Núi Thiên Tử lại có vẻ huyền bí bởi thế núi hiểm trở, rừng rậm bao quanh tạo thành một vòng đai bảo vệ cực kỳ chắc chắn, càng tôn lên vẻ kỳ quan cho cảnh sắc Vũ Lăng Nguyên, níu chân du khách đi tour du lich Trung Quoc.

Hệ thống rừng cây ở Vũ Lăng Nguyên vô cùng phong phú với nhiều loại quý hiếm, hầu như các loại gỗ quý hiếm trên thế giới đều có tại đây. Theo con số điều tra của các khoa học thì các loại cây lấy gỗ ở đây có tới 517 loài, nhiều gấp đôi các rừng cây lấy gỗ ở Châu Âu.

Không chỉ có vậy, nơi đây còn có một hệ động vật rất đa dạng, trong số đó có nhiều loài đứng trước nguy cơ tuyệt chủng như công có mào gà, loài gà bối thủy lông đỏ vừa đi vừa bay có hình thù kỳ dị, một số loài chim chỉ thấy xuất hiện trong khu vực này.

Bên cạnh đó, danh thắng Vũ Lăng còn là nơi sinh sống của nhiều dân tộc thiểu số với những phong tục tập quán đặc sắc, tạo nên một sức hút riêng đối với mọi du khách di du lich Trung Quoc.

Để có cơ hội khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Vũ lăng Nguyên tại Trương Gia Giới, bạn hãy chọn một tour du lich truong gia gioi đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét