Translate

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

CẨM NANG CHO CHUYẾN ĐI DU LỊCH DUBAI ĐƠN GIẢN

Du lịch Dubai không chỉ là giấc mơ của các tín đồ mua sắm, ăn uống mà còn là điểm tham quan hấp dẫn với những khu resort xa hoa lộng lẫy. Tuy vậy không phải ai cũng am hiểu các quy tắc ở đây. Dưới đây là một số lưu ý cho chuyến đi du lịch Dubai đơn giản mà bạn cần biết!


1.     Du lịch Dubai mùa xuân, hạ, thu hay đông ?

Có thể nói rằng, mùa xuân tại Dubai là khoảng thời gian lý tưởng nhất dành cho bạn đấy. Đặc biệt là từ tháng 12 đến tháng 4 là thời gian dễ chịu nhất, đây cũng được xem như là thời điểm thích hợp để chọn một giá tour du lịch dubai hợp lý! 

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với kiểu thời tiết này. Còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và diện những bộ trang phục sành điệu để tham gia ngay một chuyến đi ý nghĩa này ? Với giá tour du lịch dubai phù hợp, chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách sự trải nghiệm thú vị nhất khi tới nơi đây.

2.     Mặc gì khi tới Dubai là hợp lý ?

Bạn có biết rằng mặc quần áo ngắn, hở hang ở Dubai là một trong những điều cấm kỵ ?  Nam giới khi ra ngoài phải mặc quần dài và không được phép đeo dây chuyền. Phụ nữ có thể mặc bikini khi bơi trên biển nhưng không nên mặc chúng ở nơi công cộng (thậm chí trên đường đến bãi biển hoặc quay trở lại khách sạn). 

Chính vì thế, nếu bạn đặt một tour du lịch Dubai đến với những bãi biển nơi đây vào mùa hè oi ả thì bạn cũng nên lưu ý để tránh gây ra những rắc rối không đáng có nhé.

3.     Phải mặc cả khi mua hàng hóa tại Dubai

Ngoại trừ các trung tâm thương mại đã bán theo giá niêm yết thì bạn có thể trả giá khi mua sắm ở các nơi khác. Hãy đàm phán một mức giá hợp lý để không bị mua hàng với giá đắt, đặc biệt ở Golden Souk – khu chợ nổi tiếng với những đồ trang sức bằng vàng

4.     Phương tiện đi lại ở Dubai

Cũng giống như ở Việt Nam, Dubai có xe buýt hoạt động hàng ngày đưa du khách đi lại thăm hầu hết các điểm tham quan nếu bạn đi du lịch một mình. Tuy nhiên, ở đây việc đi lại bằng xe tự lái sẽ thuận tiện hơn nhiều và thuê xe khá dễ dàng dù giá rất đắt.

Bạn là một trong những người yêu thích du lịch Dubai và muốn lên kế hoạch đi Dubai vào năm tới? Hãy liên hệ tới công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm để tận hưởng những ưu đãi bất ngờ nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét