Translate

Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

DU LỊCH HÀN QUỐC – CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ ?

Du lịch Hàn Quốc ngày nay đã trở nên khá phổ biến đối với nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, để có chuyến đi an toàn và thật ý nghĩa bạn vẫn cần phải chú ý nhiều thứ. Hôm nay, Global Travel chúng tôi xin gửi tới quý bạn đọc những thông tin hữu ích nhất trong bài viết “ Du lịch Hàn Quốc – cần chuẩn bị những gì ?”. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có chuyến vi vu an toàn nào !


1.     Thủ tục giấy tờ nhập cảnh khi đi du lịch Hàn Quốc

Việt Nam là một trong những nước bắt buộc phải có visa (thị thực) thì mới được nhập cảnh ở Hàn Quốc. Do đó, kinh nghiệm chuẩn bị hành trang di du lich Han Quoc quan trọng nhất là bạn phải làm visa du lịch trước chuyến đi khoảng 1-2 tháng và thông thường bạn sẽ mất khoảng 15 USD để làm visa Hàn Quốc.


2.     Sử dụng ngôn ngữ khi đi du lịch Hàn

Du lịch Hàn Quốc – cần chuẩn bị những gì ? Bạn biết rằng đa số người Hàn Quốc không sử dụng tiếng Anh cho nên bạn cần phải chuẩn bị và học một vài câu tiếng Hàn giao tiếp cơ bản và từ điển để không bị lúng túng khi mua bán, hỏi đường, và giao tiếp thông dụng khác khi đang du lịch ở đây nhé. 


3.     Những chú ý về tiền tệ khi tới Hàn Quốc

Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc tự túc thì cũng nên chú ý vấn đề này nhé. Người Hàn Quốc sử dụng đơn vị là Won. Chính vì thế, bạn có thể đổi tiền Won tại Việt Nam hoặc mang theo đô la Mỹ để đổi tại các quầy đổi tiền, sân bay hoặc ngân hàng tại Hàn Quốc. Tiền giấy Hàn Quốc có loại 1.000, 5.000 và 10.000 won. 


Tiền xu có loại 10, 50, 100 và 500 won. Các ngân hàng ở Hàn Quốc thường mở cửa từ 09h30 sáng - 16h30 chiều từ thứ hai đến thứ sáu. Các máy rút tiền hoạt động 24h trong ngày. Hầu hết các cửa hàng lớn, các khách sạn và nhà hàng ở Hàn Quốc đều chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế.

4.     Hành lý cần có những gì ?

Hàn Quốc là một đất nước có khí hậu khá thú vị. Nếu đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu (tháng 8 đến tháng 10): Nhiệt độ lúc này khá dễ chịu, bạn có thể mặc một áo len mỏng bên ngoài và dạo mát qua những vịnh, đảo, những con phố tấp nập người qua lại tại Hàn Quốc để cảm nhận không khí trong lành, cái cảm giác se se lạnh của tiết trời mùa thu.


5.     Ăn gì khi tới nơi đây ?

Ai cũng biết Hàn Quốc nổi tiếng với một nền văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú. Chuyến tour Hàn Quốc tới đây sẽ thật sự lãng phí nếu bạn không được thưởng thức những món đặc sản và mua quà về cho bạn bè, người thân của mình. Một số món ngon bạn có thể thưởng thức khi tới Hàn Quốc như : Thịt lớn nướng giòn, kimchi, đậu phụ hầm cay….



6.     Chơi gì khi đi du lịch Hàn Quốc ?

Chuyến vi vu Hàn Quốc sẽ chẳng còn thú vị nếu bạn không được đến những địa điểm sau đây :
- Thành phố Seoul
Seoul là thủ đô của Hàn Quốc và cũng chính là thành phố lớn nhất của đất nước này. Đây là một nơi hòa quyện tuyệt vời giữa những nét hiện đại pha lẫn nét truyền thống của dân tộc. Đi du lịch Hàn Quốc đến với thành phố Seoul còn cực kì nổi tiếng với ngọn tháp Namsan thường hay xuất hiện trên những bộ phim truyền hình Hàn Quốc.


-         Thành phố Busan
Busan nổi tiếng là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất nước và là một thành phố du lịch . Được mệnh danh là thủ đô mùa hè của Hàn Quốc, thành phố cảng Busan nổi tiếng với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, những điểm du lịch nổi tiếng và những trung tâm thương mại sầm uất. 


Tour du lich Han Quoc đến với thành phố Busan cũng là sự trải nghiệm không kém phần thú vị dành cho bạn đâu đấy. Còn rất nhiều những thành phố nổi tiếng với những cảnh quan tuyệt vời mời bạn đến khám phá và trải nghiệm. Hãy nhanh tay chuẩn bị hành trang để tới Hàn Quốc ngay thôi nào !


Với chương trình du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm, Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm thú vị nhất.

1 nhận xét: