Translate

Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Ý NGHĨA CỦA 5 LOÀI HOA NỔI TIẾNG Ở NHẬT BẢN

Ngày nay, tour du lich Nhat Ban gia re luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách quốc tế bởi sự phù hợp với mọi đối tượng. Có một điều chắc chắn rằng, Nhật Bản chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho du khách đam mê du lịch và yêu thích khám phá. Đây cũng là đất nước nổi tiếng với vô vàn những loài hoa đẹp đến ngỡ ngàng, là điểm đến hoàn hảo cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của 5 loài hoa nổi tiếng ở Nhật Bản bạn nhé!

1. Tsubaki (hoa trà)

Hoa trà Tsubaki là một loài hoa quyến rũ được sử dụng trong họa tiết truyền thống Nhật Bản. Người ta thường nói “mỏng manh như hoa trà”, đúng là như vậy, bởi loài hoa nở vào cuối đông này, ngay cả giọt sương cũng dễ làm cánh hoa tổn thương.

Với cái tên mang nghĩa là khiêm nhường, hoa trà còn là biểu tượng cho một tình yêu trọn vẹn và sự thận trọng. Loài hoa này được những người đang yêu dành tặng nhau như minh chứng cho tình cảm của họ. Dạo bước trên những vườn hoa trà đầy màu sắc mang lại cho du khách đi tour nhat ban cảm giác thư thái và thoải mái nhất.

2. Hoa anh đào

Bất giác giật mình, bạn sẽ không thể nào tin vào mắt mình bởi sự thanh thoát mà hoa anh đào mang lại. Không quá nổi bật bởi màu sắc, không quá lộng lẫy bởi quy mô nhưng chắc chắn một điều rằng, hoa anh đào đủ khiến bạn phải say lòng bởi sự lung linh của nó. Thế mới nói, mỗi khi nhắc đến Nhật Bản, bạn không thể nào không nhắc đến loài hoa này với một cái tên thân thương “xứ sở hoa anh đào”, đây cũng chính là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc.

Hàng trăm ngàn du khách thập hương xếp hàng dài tề tựu về chốn này để ngắm nhìn cả thiên đường hoa anh đào nở rộ, nhất là trong các tour du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào.

3. Sakurasou (hoa chi anh)

Hoa chi anh thuộc loại thảo, cây hoa chỉ cao từ 20-30 cm vậy nên khi trồng sát với nhau, chúng có thể tạo ra một thảm cây phủ kín, thấp dưới mặt đất. Loài hoa 5 cánh đơn mỏng manh này mang lại sự thoải mái, thư thái và bình yên đến lạ kỳ cho những du khách đi du lịch Nhật Bản và trở thành tín đồ cho những bạn trẻ đam mê chụp ảnh.

Cái tên Sakurasou có được là nhờ vào hình dạng như “chị em sinh đôi” với hoa anh đào. Hoa chi anh cũng là một loài hoa nổi tiếng ở Nhật Bản, đã có từ thời Edo. Loài hoa này mang ý nghĩa biểu tượng của khát vọng và tình yêu bền chặt, vĩnh cửu và vô cùng say đắm.

4. Asagao (hoa thiên đường buổi sáng)

Asagao lần đầu tiên “ra mắt” người dân Nhật Bản vào thời kì Heian một ngày nắng hạ. Như cái tên đã tiết lộ ít nhiều, buổi sớm ban mai là lúc hoa bung sắc rực rỡ và cũng là lúc tiết trời thoải mái nhất. Đến nay, hoa thiên đường chào buổi sáng đã được đông đảo du khách đi tour du lich Nhat Ban biết đến và yêu thích bởi vẻ đẹp mỹ miều khó cưỡng.

Hoa Asagao có nhiều màu sắc như xanh, trắng, nhưng thường là vàng đậm. Người ta biết đến loại hoa này như là sự đại diện của những tình yêu nhỏ bé nhưng sâu sắc.

5. Hoa cúc

Cứ mỗi độ thu sang, hoa cúc lại nở rộ khắp các cánh đồng mang lại một màu vàng rực rỡ cho đất nước Nhật Bản. Người ta nói rằng hoa cúc có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lại là một biểu tượng của đất nước Phù Tang như hoa anh đào.

Loại hoa cúc vàng và trắng dùng để ủ trà, trong khi những loại khác dùng để diệt sâu bọ, nhưng chúng đều được biết đến với công dụng chống ô nhiễm không khí. Vẻ đẹp tinh khiết như sương của hoa cúc sẽ làm tim bạn thổn thức, khiến mọi du khách đi du lich Nhat Ban chắc chắn phải ngỡ ngàng, bản thân loài hoa này cũng mang ý nghĩa của sự quý phái, trong sạch và tin tưởng.

Đểbiết thêm ý nghĩa của 5 loài hoa nổi tiếng ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lich Nhat Ban 5 ngay 4 đem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét