Translate

Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

BẢO TÀNG CỔ THÀNH – NƠI LƯU GIỮ ĐẶC SẮC VĂN HÓA NGƯỜI MIÊU Ở PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một địa điểm du lịch quen thuộc của những tín đồ du lich Trung Quoc. Là một thị trấn cổ có lịch sử lâu đời với những đặc trưng văn hóa của dân tộc Miêu, Phượng Hoàng Cổ Trấn ngày nay càng nhận được sự quan tâm và tò mò của rất nhiều du khách. Khách du lịch đến nơi đây với nhiều mục đích khác nhau, có thể là thưởng thức ẩm thực đa dạng, chụp ảnh hay tham quan.  Và nếu nói đến mục đích khám phá văn hóa lịch sử người Miêu thì du khách không thể bỏ qua điểm đến Bảo tàng Cổ Thành. Vậy, hãy cùng chúng tôi ghé thăm bảo tàng Cổ Thành – nơi lưu giữ đặc sắc văn hóa người Miêu ở Phượng Hoàng Cổ Trấn bạn nhé!

Người dân sinh sống ở Phượng Hoàng Cổ Trấn chủ yếu là người Miêu, vì thế những văn hóa ở đây mang đậm nét đặc sắc của dân tộc Miêu - một dân tộc thiểu số Trung Quốc.

Khi đi tour du lịch Trung Quốc giá rẻ, ghé thăm nơi đây, bạn không khó để bắt gặp cuộc sống thường ngày bình dị của người dân ven sông Đà Giang.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phong tục, tập quán của người Miêu thì bạn hãy đến với bảo tàng Cổ Thành.

Với tổng diện tích 1864 mét vuông, bảo tàng Cổ Thành được công nhận là bảo tàng văn hóa người Miêu lớn nhất với vô vàn những nét văn hóa độc đáo thú vị.

Đến với bảo tàng, du khách đi tour Trung Quốc có thể thưởng thức văn hóa của người Miêu trong đời sống thường nhật và hiểu thêm về những phong tục tập quán của họ.

Bảo tàng Cổ Thành dựng lại những ngôi nhà theo kiến trúc cổ đại, đặc trưng từ người Miêu với phòng khách, khu vườn sau nhà cùng những vật dụng sinh hoạt độc đáo. Qua bí quyết sắp xếp các gian phòng và đồ gia dụng, du khách đi du lich Trung Quoc như được tận mắt chứng kiến cuộc sống quen thuộc của người Miêu đang diễn ra trước mắt.

Không những vậy, bạn còn với thể chiêm ngưỡng những bộ trang được làm từ những thợ thủ công nơi đây và những vật dụng trang sức của họ.

Bảo tàng Cổ Thành hiện sở hữu hơn 10.000 vật phẩm trưng bày, thể hiện lại hầu hết khía cạnh của đời sống tinh thần và vật chất của người Miêu.

Tham quan bảo tàng, du khách sẽ hiểu mối gắn kết gia đình, dân tộc từ người Miêu cùng niềm hăng say lao động và ý thức đấu tranh không ngừng nghỉ từ những con người đáng mến nơi đây.

Bảo tàng cũng chính là nơi kết tinh những tinh hóa văn hóa nghệ thuật của người dân nơi đây với truyền thống từ thời xa xưa. Chắc chắn sẽ giúp du khách đi du lịch Trung Quốc hiểu rõ về những giá trị trị văn hóa nơi đây, sẽ đem đến cho bạn vô vàn những ý nghĩa và kỷ niệm trong chuyến hành trình của mình.

Để hiểu hơn về bảo tàng Cổ Thành – nơi lưu giữ đặc sắc văn hóa người Miêu ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn hãy chọn một tour du lich truong gia gioi phuong hoang co tran đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét