Translate

Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP NGỠ NGÀNG CỦA NGỌN NÚI HALLASAN HÀN QUỐC

Nếu ai đã từng đi du lịch Hàn Quốc và được thưởng thức các món ăn đặc sản, được hòa mình giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của mây trời thì có lẽ bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời rồi đấy. Thế nhưng, còn tuyệt vời hơn nữa nếu như chúng ta được chinh phục và khám phá vẻ đẹp ngỡ ngàng của ngọn núi Hallasan. Hãy cùng Global Travel dạo quanh một vòng khám phá địa điểm thú vị này ngay thôi!


1.     Khám phá núi Hallasan hùng vĩ trên đảo Jeju

Người dân ở đây thường nói “Đảo JeJu là Hallasan và Hallasan là JeJu” vì ngọn núi này có thể được nhìn thấy từ mọi nơi trên đảo.
di du lich Han Quoc tới ngọn núi Hallasan hùng vĩ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thắng cảnh vô cùng đẹp và lộng lẫy. Núi nằm trong công viên cùng tên, có độ cao 1.950m so với mực nước biển. Công viên Hallasan có một hệ sinh thái vô cùng đặc biệt nhờ lớp dung nham bazan của núi lửa. 


Tại đây sở hữu hàng ngàn loài động thực vật phong phú, trong đó có những loài đang có nguy cơ tuyệt chủng, đáng chú ý nhất là rừng cây linh sam lớn nhất thế giới cùng với sự phong phú của sinh vật vùng núi cao. Trên đỉnh của Hallasan là một hồ nước rất trong xanh và mát rượi. Du khách có thể thả hồn mình theo gió để cảm nhận được không khí đặc biệt khi lên trên đỉnh núi.



2.     Hành trình chinh phục ngọn núi Hallasan

Hành trình chinh phục ngọn núi Hallasan khi du lịch Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn nhất là khởi đầu từ Công viên quốc gia Hallasan và đi dọc theo đường mòn Eorimok. Tuy nhiên, những du khách thích du lịch hàn quốc tự túc và thạo đường thì lộ trình từ cung đường mòn Seongpanak, đi theo hướng Đông sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

>> Xem thêm : CÔNG VIÊN YONGDUSAN – THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU TẠI HÀN QUỐC


Du lịch Hàn Quốc với chủ đề chinh phục núi lửa Hallasan Hàn Quốc, các bạn không chỉ được khám phá cảnh sơn thủy hữu tình bậc nhất xứ Hàn mà còn được ghé chân thăm ngôi chùa Phật giáo cổ nhất trên đảo Jeju, chùa Gwaneumsa, nổi tiếng với tượng Thích Ca lộ Thiên bằng đá trắng do Tổng thống Roh Moo-hyun cung tiến và cũng là nơi có bàn thờ vị Tổng thống này. Ngôi Cổ Tự này là một danh lam trứ danh ở quần đảo Jeju đấy nhé.

3.     Những điều lưu ý khi leo núi Hallasan Hàn Quốc

·        Để có một chuyến leo núi tuyệt vời, bạn cần phải có sức khỏe tốt, bởi đây không phải là trải nghiệm cho những người ít khi vận động hay mắc một số bệnh như tim mạch hay huyết áp
·        Một số thuốc như thuốc đau đầu, thuốc đau bụng, thuốc sát trùng, thuốc chống côn trùng, băng gạc… sẽ cần cho bạn nếu bạn muốn chinh phục một đỉnh núi cao như thế này
·        Đừng quên mang theo lương thực và trang phục phù hợp nhất cho việc leo núi nhé. Một đôi giày tốt sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn rất nhiều đấy
Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện đến cho công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong chương trình du lich han quoc 5 ngay 4 dem để tham gia vào chuyến chinh phục ngọn núi Hallasan này . Global Travel chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời hơn bao giờ hết!

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét