Translate

Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

NGẤT NGÂY VỚI VẺ ĐẸP CỦA RỪNG PHONG ĐỎ Ở OKUTAMA – TOKYO

Nếu nói đến đặc trưng của mùa thu ở Nhật Bản, bạn sẽ không thể bỏ qua hình ảnh những con đường trải đầy lá phong đỏ, với vẻ đẹp lung linh luôn giang tay chào đón khách di du lich Nhat Ban. Trong khung cảnh vàng – xanh – đỏ của màu lá, những đứa trẻ hồn nhiên đùa nghịch, những cặp tình nhân nắm tay nhau đi dưới vòm lá, trông thật tuyệt vời biết bao giữa khung trời Okutama. Thật không ngoa khi nói rằng, rừng phong đỏ Okutama ở Tokyo chính là địa điểm lý tưởng nhất dành cho những tín đồ du lịch mùa thu. Vậy, điều gì đặc biệt khiến du khách ngất ngây với vẻ đẹp của rừng phong đỏ ở Okutama – Tokyo đến thế?

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng giữa một Tokyo sôi động, hiện đại lại có một vùng núi non xanh mướt mắt, cực kì yên bình chưa? Thật khó tin phải không? Nhưng nó đang hiện hữu ngay tại chính thành phố náo nhiệt này và trở thành lá phổi xanh quý giá của thành phố được du khách ưu ái lựa chọn làm điểm dừng chân mỗi khi đi tour Nhật Bản.

Tới đây bất kì vào mùa nào trong năm bạn cũng sẽ cảm nhận được sức sống ngập tràn ở Okutama khiến bản thân chẳng muốn rời đi.

Là một trong top 5 địa điểm ngắm lá phong đỏ được yêu thích nhất Nhật Bản, rừng phong đỏ tại Okutama hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất của mùa thu mà không nơi nào có được khi đi tour du lich Nhat Ban.

Vào mùa thu những tán cây xanh mướt bắt đầu thay áo mới, từ lá phong đỏ đến lá Ginchou đều đua nhau chuyển sắc phủ đầy những ngọn núi. Vì thế, người Nhật thường tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi nhưng tuyệt đẹp này để tổ chức các buổi ngắm lá đỏ.

Nhìn khung cảnh của Okutama, đất trời cực kì lãng mạn và huyền ảo giữa màu sắc của thiên nhiên với màu xanh của đất trời đủ để tâm hồn du khách đi tour nhat ban bị rung động.

Ngoài cảnh sắc của cây cối biến đổi theo mùa thì Okutama cũng có rất nhiều các địa điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp khác như hồ nước, đường mòn, thung lũng rất đa dạng để du khách khám phá.

Tiêu biểu nhất là thung lũng Hikawa nằm cách ga Okutama chỉ chừng 3 phút đi bộ- nơi được ca ngợi là điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất Tokyo. Đến đây bạn chỉ cần thong dong dạo bộ trên con đường cạnh bờ sông mát mẻ, êm đềm là có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc đẹp của cảnh sắc thiên nhiên, ghi lại những bức ảnh tuyệt đẹp mà tạo hóa ban tặng cho con người.

Ngăn cách giữa Tokyo và Yamanashi là hồ nhân tạo Okutama cũng có vẻ đẹp tuyệt mĩ không kém. Bao quanh hồ là con đường mòn, các dãy núi trùng trùng điệp điệp đủ để tất cả du khách di du lich Nhat Ban phải lặng yên ngắm nhìn cảnh vật hòa quyện với nhau ngay khi đặt chân tới hồ.

Rời khỏi hồ nước xanh Okutama, du khách sẽ lại bắt gặp cây cầu Okutama- nơi bạn có thể tha hồ thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ngắm nhìn Mitake- ngọn núi lửa cao nhất trong khu vực. Du khách cũng có thể tham gia leo núi, đứng tạị điểm cao nhất của Mitake, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên hòa quyện rực rỡ như một bức tranh phong cảnh hữu tình giữa sắc đỏ và vàng của vòm lá.

Để có cơ hội ngất ngây với vẻ đẹp của rừng phong đỏ ở Okutama – Tokyo, bạn hãy chọn một tour du lich Nhat Ban 5 ngay 4 đem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét