Translate

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

NHỮNG KHÁCH SẠN BẬC NHẤT TẠI DUBAI

Dubai là đất nước nổi tiếng với những trung tâm thương mại đồ sộ, những công trình mang tầm vóc thế kỷ.  Tuy nhiên, chuyến du lịch còn tuyệt vời hơn khi bạn được ở và sử dụng dịch vụ của những khách sạn bậc nhất tại Dubai. Hãy cùng Global Travel chúng tôi dạo quanh một vòng du lịch Dubai để khám phá những khách sạn sang trọng này nhé !


1.     Khách sạn Comfort Inn

Tọa lạc trên đường Al Rigga ở trung tâm thành phố Deira, bạn sẽ mất năm phút để lái xe từ Sân bay Quốc tế Dubai tới Comfort Inn. Để làm hài lòng tất cả khách đi du lịch dubai, khách sạn luôn phục vụ  một loạt những món ăn vô cùng hấp dẫn bao gồm nhiều món ăn truyền thống, món ăn Ấn Độ và món ăn quốc tế. Nhà hàng có sẵn phòng tiệc sang trọng và tinh tế luôn sẵn sàng để đón tiếp các vị khách mỗi khi có những sự kiện đặc biệt. 


Điểm cộng cho khách sạn này là dịch vụ giữ trẻ siêu hiệu quả, các bậc phụ huynh có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn trong khi những đứa trẻ vẫn đang an toàn và vui chơi thỏa thích.

>>> Xem thêm : DU LỊCH DUBAI – MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT !


2.     Khách sạn Burj Al Arab

Được mệnh danh là khách sạn "sang trọng nhất thế giới", tour du lịch dubai đến với Burj Al Arab là khách sạn duy nhất trên thế giới đạt tiêu chuẩn 7 sao. Sở hữu hơn 202 phòng với thiết kế, tiện nghi sang trọng như iPad dát vàng 24 carat, người phục vụ riêng, 4 bể bơi, nơi đỗ trực thăng..., Burj Al Arab xứng đáng với vị trí số 1 thế giới của mình.


3.     Khách sạn Atlantis, quần đảo cây cọ (The Palm)


Như mọi người chia sẻ, Atlantis được biết đến là hòn đảo nhân tạo, một khu du lịch hoành tránh tại Dubai nằm trên quần đảo cây cọ. tour dubai tới đây du khách có thể thỏa thích vui chơi tại công viên nước sôi động hay trải nghiệm khác lạ với môi trường sống yên tĩnh, dạo mát trên những bãi cát hoang sơ và thưởng thức ẩm thực Dubai qua các bữa ăn được phục vụ tại khách sạn.


 Nếu cảm thấy mệt mỏi, spa là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn để quên đi mọi căng thẳng hàng ngày đấy.

4.     Khách sạn  Raffles

Khách sạn này sở hữu 250 phòng rộng rãi, các phòng tiêu chuẩn được phục vụ với cơ sở vật chất xa hoa từ vòi tắm đứng cho đến ban công đẹp mắt, cho phép du khách ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ từ trên cao. 


Lựa chọn một tour du lịch dubai cao cấp và nghỉ ngơi trong khách sạn Raffles, bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình và chu đáo giống như trong giới quý tộc vậy. Chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị.


Nếu muốn được trải nghiệm một cảm giác tuyệt vời nhất, bạn hãy nhấc máy gọi điện tới cho công ty Global Travel –  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/24


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét