Translate

Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

CÙNG CÁC BẠN TRẺ VIỆT NAM KHÁM PHÁ DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Với những cô gái yêu thích sự yên bình và lặng lẽ, di du lich Trung Quoc  hay ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Đến đây, bạn không chỉ tìm thấy sự nhẹ nhàng, bình yên mà còn khám phá được rất nhiều nét đẹp văn hóa phương đông từ những thứ nhỏ bé nhất trong cuộc sống bình dị của người dân nơi này. Hãy cùng các bạn trẻ Việt Nam khám phá du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn thôi nào!

Phượng Hoàng cổ trấn gần đây trở thành điểm du lịch nóng không chỉ của các bạn trẻ Việt Nam mà còn thu hút các du khách đi tour Trung Quốc đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đây là một trấn cổ đang được bảo tồn của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, với khí hậu cận nhiệt đới, mùa đông ngắn, lạnh và mùa hè rất nóng, ẩm, mưa nhiều.

Phượng Hoàng cổ trấn có lượng du khách đến quanh năm. Nhưng, phần lớn là vào mùa đông, bởi thời điểm này Phượng Hoàng cổ trấn trở nên trầm mặc lạ thường, các bạn trẻ đi du lịch Trung Quốc sẽ có cơ hội điểm những chiếc váy sặc sỡ của nhóm dân tộc thiểu số vô cùng duyên dáng, in bóng dưới dòng Đá Giang trong veo và đôi khi có tuyết rơi tuyệt đẹp.

Không chỉ vậy, Phượng Hoàng cổ trấn còn là thiên đường của những đồ ăn đường phố và đặc sản mà bạn chưa từng thấy ở đâu, hay có bắt gặp ở đâu thì cũng là những bản sao không thể mang ra so sánh. Là sự lựa chọn lý tưởng dành cho giới trẻ yêu thích sự khám phá và mong muốn có những bức hình thật sống động.

Đến Phượng Hoàng trong tour Trung Quoc, bạn có thể chọn cho mình bất kỳ vị trí nào để ngồi và thưởng thức những món ăn đường phố cực quen thuộc. Sẽ chẳng khó để bạn kiếm được một quán xiên nướng hay một hàng trái cây tại đây.

Cua nướng, kẹo hồ lô, xiên cá viên tràn ngập trên đường phố, thơm phức cả một vùng. Sự tẩm ướp tinh tế của đồ ăn đường phố chính là chìa khóa làm mọi du khách càng thêm yêu du lịch Trung Quốc.

Hoa quả ở Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn tươi ngon mà lại rẻ, có thể ăn được ngay hoặc bổ tại chỗ chỉ với giá 10 tệ/kg. Thật chẳng sai khi nói rằng, Phượng Hoàng Cổ Trấn chính là thiên đường của những món ăn đường phố.

Thưởng thức bánh tép với giá chỉ 5 tệ/chiếc cũng là một sự lựa chọn thú vị dành cho bạn. Món bánh này có nguyên liệu từ tôm tươi vớt ngay dưới sông Đà Giang và đem rán cùng với trứng, bột. Khi chín rồi họ rắc thêm một lớp hành và ớt để thêm mùi vị, chỉ nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi.

Ngoài ra, bạn còn có thể thử vị giác của mình với rất nhiều món ăn thú vị khác nữa như: kẹo gừng, bánh bao trứng kho, sữa đậu cũng vô cùng đặc biệt là nức lòng.

Đặc biệt, khi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn cũng có thể ghé qua một tiệm đồ thủ công, mua vài món đồ được bàn tay khéo léo của phụ nữ trong trấn tự tay làm hay tết tóc như những thôn nữ duyên dáng.

Đi tour du lịch Trung Quốc, ghé qua Phượng Hoàng Cổ Trấn trong dịp tết và những dịp lễ hội khác, bạn sẽ được ngắm nhìn một Phượng Hoàng sặc sỡ trong đèn lồng, cờ và pháo. Một chút huyên náo khác ngày thường sẽ làm nơi đây càng trở nên thú vị. Tất cả đã tạo nên một trấn cổ vô cùng tuyệt vời và đáng ghé thăm nhất đối với giới trẻ hiện nay.


Còn chần chừ gì nữa mà bạn không lên kế hoạch để cùng các bạn trẻ Việt Nam khám phá du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn cũng đừng quên chọn một tour phượng hoàng cổ trấn từ hà nội đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét