Translate

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

ĐẮM CHÌM TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA PHÚ SĨ NGŨ HỒ

Nhật Bản được biết đến là một đất nước đa dạng về phong cảnh với vô vàn các danh lam nổi tiếng. Đi du lịch Nhật Bản ngày nay là sự lựa chọn của rất nhiều du khách đam mê khám phá, với hoa anh đào đẹp ngút ngàn, những ngôi chùa nổi tiếng và không thể thiếu ngọn núi Phú Sĩ đầy kiêu hãnh và hùng vĩ dựng sừng sững giữa muôn trùng non nước. Tuy nhiên, đất nước này không chỉ có một ngọn núi mang tên Phú Sĩ mà còn có năm kỳ quan xinh đẹp mang tên Ngũ hồ Phú Sĩ. Chỉ nghe tên thôi đã đủ cảm nhận được một thắng cảnh Ngũ hồ bao la và rộng lớn biết bao. Hãy nhanh tay lên kế hoạch để có cơ hội đắm chìm trước vẻ đẹp của Phú Sĩ Ngũ hồ bạn nhé!

Nằm cách Tokyo chỉ hơn 100 km theo đường chim bay, núi Phú Sĩ tựa như nóc nhà của Châu Á, mang đến cho bạn một tầm nhìn ngoạn mục. Chính vì vậy,núi Phú Sĩ cao ngạo in bóng xuống Ngũ hồ Phú Sĩ tạo nên một bức tranh thủy mặc khiến bất kỳ du khách nào đi tour Nhật Bản đều phải ngỡ ngàng.

Nằm tọa lạc ngay chân núi, Ngũ hồ Phú Sĩ như một tấm gương phản chiếu cảnh sắc thiên nhiên đầy chất Nhật Bản của ngọn núi nổi tiếng này. Và 5 ngọn núi này được người dân xứ sở hoa anh đào đặt cho 5 cái tên khá đáng yêu: Yamanaka-ko, Kawaguchi-ko, Sai-ko, Shoji-ko và cuối cùng là Motosu-ko.

Nếu không có hứng thú leo núi thì địa danh có phong cảnh hữu tình này chính là một địa điểm lý tưởng cho bạn. Đặc biệt, đến với Ngũ hồ Phú sĩ trong tour nhat ban, bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động được tổ chức vào buổi tối nơi đây như đi dạo ngắm cảnh sắc thơ mộng không kém phần hùng vĩ ở nơi đây hay cùng mọi người đi bộ lên đỉnh cao nhất của Nhật Bản. Ngoài ra còn nhiều hoạt động giải trí đặc sắc khác.

Hồ Kawaguchi

Hồ Kawaguchi là hồ phát triển du lịch nhất trong Ngũ Hồ với tuyến ven bờ dài nhất và giao thông thuận lợi nhất. Ngoài các hoạt động vui chơi xung quanh hồ Kawaguchiko, du khách có thể du ngoạn trên thuyền ngắm núi Phú Sĩ và đi cáp treo dẫn lên một ngọn núi nhỏ bên cạnh hồ. Sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lich Nhat Ban của ban.

Hồ Yamanaka

Yamanaka là hồ lớn nhất và phát triển thứ hai sau hồ Kawaguchi với những thị trấn nhỏ ở phía đông và phía tây cùng hàng loạt khách sạn, nhà hàng, bãi cắm trại và nhiều nhà nghỉ dưỡng của các công ty, trường đại học. Hàng năm, hồ Yamanaka thu hút khoảng 4 triệu du khách đi tour du lịch Nhật Bản tham gia các hoạt động du lịch phong phú như trượt ván nước, chèo thuyền, câu cá, đạp xe dạo quanh hồ và chơi tennis.

Hồ Sai

Hồ Sai nằm cách hồ Kawaguchi 1km về phía tây nhưng không thu hút bằng do có nhiều dãy núi khác che khuất tầm nhìn đến núi Phú Sĩ. Những bãi cắm trại quanh hồ phù hợp với các hoạt động ngoài trời như câu cá, chèo thuyền. Hồ Sai là hồ vẫn giữ được vẻ tự nhiên vốn có nhất trong Ngũ hồ, được bao quanh bởi các dãy núi cây cối rậm rạp và những con đường mòn, thách thức sự tò mò của rất nhiều du khách quốc tế đi du lich Nhat Ban.

Hồ Shoji

Nằm giữa hồ Motosu và hồ Sai, hồ Shoji chỉ có một vài khách sạn mọc lên ở phía Bắc. Tuy nhỏ nhất trong Ngũ hồ nhưng từ bất cứ vị trí nào tại đây, du khách cũng có thể ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của Phú Sĩ và tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị: leo núi, cắm trại, câu cá, chèo thuyền, trượt nước. Hằng năm, tại Hồ Shoji còn diễn ra cuộc thi chèo thuyền toàn quốc vô cùng hấp dẫn.

Hồ Motosu

Cảnh sắc hồ Motosu được in trên mặt sau của tờ tiền 1000 yên hiện hành và 5000 yên cũ. Hồ Motosu nổi tiếng với hoạt động đua thuyền buồm, câu cá hồi và du thuyền trên hồ. Để phục vụ cho nhu cầu thư giãn của du khách đi tour du lich Nhat Ban, tại hồ Motosu đã mở rộng thêm nhiều các cơ sở nghỉ dưỡng bình dân và sang trọng.

Để có cơ hội đắm chìm trước vẻ đẹp của Phú Sĩ ngũ hồ, bạn hãy chọn một tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 đem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét