Translate

Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

MÙA XUÂN – MÙA ĐỂ NGẮM HOA ANH ĐÀO HÀN QUỐC

Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc nổi tiếng với những cánh hoa anh đào nở rộ. Thế nhưng, không phải chỉ nơi đây mới có hoa anh đào. Đến với tour du lịch Hàn Quốc, du khách cũng có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa đặc biệt này đấy!


Mùa xuân - Mùa để ngắm hoa anh đào là một trong những thời khắc đẹp nhất ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tiết trời trở nên ấm áp, khắp nơi tràn ngập sắc hoa anh đào, mang đến cho đường phố nơi đây một vẻ đẹp quyến rũ đến lạ kỳ.


 Từ cuối tháng 3 cho đến giữa tháng 4, lễ hội hoa anh đào được tổ chức ở nhiều nơi trên toàn quốc, thu hút hàng triệu du khách đi du lịch Hàn Quốc mỗi năm, trong đó không thể không kể đến những điểm ngắm hoa tuyệt đẹp ngay tại thủ đô xứ Hàn. 


1.     Đường Yunjungno (Seoul)

Đường Yunjungno là điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất ở Seoul trong tour du lịch Hàn Quốc. Cứ vào độ tháng 3, tháng 4, con đường hoa Yunjungno dài 5,7km lại chuyển sang sắc trắng tinh khôi của hơn 1.400 cây hoa anh đào trồng san sát trên phố, tạo nên một khung cảnh lãng mạn cho thủ đô Seoul. Cảnh đẹp lãng mạn này đã thu hút nhiều người đến đi dạo, một điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi. Nơi đây cũng là nơi tổ chức lễ hội hoa anh đào mùa xuân Yeouido.


2.     Đảo JeJu

Không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn của xứ Hàn, đảo ngọc Jeju còn là một trong những điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng ở Hàn Quốc. Vào những ngày của mùa xuân dịu mát, bên cạnh hoa cải vàng, đảo Jeju còn tràn ngập sắc hoa anh đào, càng tôn lên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng vốn có của đảo Jeju.


3.     Đảo Jinhae

Jinhae là thành phố nằm ở phía nam của Hàn Quốc, do đó thường là nơi đầu tiên đón hoa anh đào nở tại Hàn Quốc. Thành phố Jinhae được ước tính là có khoảng 34.000 cây hoa anh đào có màu hồng phớt tuyệt đẹp, được trồng dọc các con đường, có ở bờ sông, xung quanh sườn núi và dọc hai bên đường ray xe lửa. 


Tour Hàn Quốc đến với đảo Jinhae, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những cánh hoa anh đào cuộn tròn lại với nhau sau mỗi chuyến xe lửa đi qua

Vậy bạn là người yêu thích du lịch? Thích khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những chùm hoa anh đào nở rộ nơi xứ Hàn?  Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong du lich han quoc 5 ngay 4 dem để có được những trải nghiệm tuyệt vời này!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét