Translate

Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

GHÉ THĂM TRUNG TÂM MUA SẮM LỚN NHẤT DUBAI – DUBAI MALL

Trong bài viết ngày hôm nay, Global Travel chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc một điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi du lịch tại Dubai – nơi chúng ta có thể “rinh” những món đồ yêu thích về cho gia đình của mình. Vâng ! Hãy cùng chúng tôi ghé thăm trung tâm mua sắm lớn nhất Dubai – Dubai Mall này nhé.


1.     Trung tâm thương mại Dubai Mall

Trung tâm mua sắm khổng lồ này nằm ở Dubai, là một phần của khu phức hợp Buji Khalifa 20 tỷ USD. Khánh thành năm 2008 trên diện tích 495.000m2, Dubai Mall có hơn 1.200 cửa hàng, bày bán gần như tất cả các loại sản phẩm. Bạn sẽ được thỏa sức khám phá khi đặt tour du lịch Dubai


Nơi này còn được trang bị một phòng chiếu phim 22 màn hình, mô phỏng khu mua sắm Regent Street (London), một sân trượt băng tiêu chuẩn Olympic và rất nhiều tiện ích khác nữa. Thu hút hơn 50 triệu du khách mỗi năm, Dubai Mall hiện là trung tâm mua sắm đông đúc nhất trên thế giới.


2.     Dubai Mall có gì thú vị đến thế ?

Bên trong Dubai Mall là cả một “trời” mua sắm thỏa thích với nhiều mặt hàng đa dạng và sang trọng. Ở đây còn có cả một cửa hàng bánh kẹo lớn nhất thế giới được ở cửa vào tháng 10 hàng năm. 


Hơn nữa, bên trong Dubai Mall trong tour du lịch Dubai còn có vườn thú Zoo Aquarium dưới nước. Đây là là nơi trú ẩn của khoảng 33 nghìn loài động vật biển, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi được ngắm nhìn những loài động vật dưới nước thông qua một bể kính vô cùng khổng lồ tới như vậy. Hầu hết tất cả mọi người đều chụp những bức ảnh kỉ niệm với bạn bè tại đây và bạn cũng đừng quên làm điều đó nhé.

Trong trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới này còn có nhà chiếu phim Reel với 22 màn hình, một Megaplex phim với sức chứa 2.800 chỗ ngồi. Ngoài ra còn có các khu nhà băng Dubai Ice Rink,có sức chứa 2.000 người chơi.


Tour du lịch dubai cao cấp của bạn chắc chắn sẽ trọn vẹn bởi xung quanh khu mua sắm Dubai Mall còn có vô vàn những khách sạn Dubai “sang chảnh” dành cho du khách lựa chọn đấy nhé. Với nội thất vô cùng tinh tế, sang trọng và hiện đại, du khách hoàn toàn có thể ngắm nhìn đài phun nước lớn nhất thế giới và cả bến du thuyền Marina Dubai ngay cả khi không ra ngoài.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 ngay thôi nào. Hiện tại chúng tôi có chương trình du lịch dubai 6n5d với rất nhiều ưu đãi lớn. Quý bạn đọc có thể tham khảo tại đây !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét