Translate

Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

XIN VISA ĐI DU LỊCH DUBAI DỄ HAY KHÓ ?

Dubai được cả thế giới biết đến là một điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng với các tòa nhà chọc trời cùng với các khu vui chơi giải trí hiện đại qua hàng thế kỷ. Nhiều người muốn đi du lịch dubai nhưng không biết xin visa đi du lịch dubai dễ hay khó , bởi vậy bài viết này Global Travel chúng tôi giới thiệu chi tiết để các bạn dễ dàng tham khảo.


1.     Du lịch Dubai cần chuẩn bị những giấy tờ gì để xin visa ?


Cho dù bạn tới Dubai để thăm bạn bè hay đi du lịch, công tác, lao động thì đều cần phải có visa và thủ tục làm visa Dubai đơn giản cần những giấy tờ sau:
 Đơn xin làm visa Dubai theo đúng mẫu của đại sứ quán Dubai, bạn cần phải điền đầy đủ các thông tin một cách chính xác
 Hộ chiếu bản gốc, bạn lưu ý hộ chiếu phải còn hạn ít nhất là 6 tháng và có thêm 4 trang ô trống liền nhau để có thể dán visa


 2 ảnh 4x6cm với phông nền trắng được chụp trong 6 tháng gần đây và không bị mờ
 Các giấy tờ chứng minh công việc như: quyết định cử đi công tác, hợp đồng lao động, giấy đăng kí kinh doanh, đơn xin nghỉ phép,…
 Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh,…
 Cung cấp lịch trình về thời gian lưu trú tại Dubai như: khoảng thời gian lưu trú chính xác từ ngày nào, hoạt động làm mỗi ngày, địa điểm, nơi tham quan hay ở khách sạn nào,..


 Vé máy bay khứ hồi là một trong những giấy tờ bắt buộc, bạn sẽ phải xuất trình vé khi làm visa du lịch Dubai, đặc biệt booking vé không được chấp nhận đâu nhé.
Đối với visa đi du lịch dubai bạn cần visa du lịch để nhập cảnh vào Dubai với thời gian lưu trú thường là 30 ngày. Visa này cũng cho phép nhập cảnh một lần và người xin visa sẽ được bảo lãnh bởi bạn bè hay người thân đang sinh sống ở Dubai.


2.     Một số chú ý làm thủ tục và đi lại tại Dubai


Quá trình tiến hành làm thủ tục nhập cảnh ở sân bay quốc tế Dubai bạn cần làm thủ tục Scan trước sau đó mới xuất trình hộ chiếu và visa ở quầy nhập cảnh
 Đồng tiền bản địa ở Dubai là Dirhams, 1USD-3,66 AED
 Bạn nên chú ý ăn mặc nghiêm túc, lịch sự khi tới các trung tâm mua sắm hay những khu vực công cộng nhé

 Không sử dụng rượu, bia ở những nơi công cộng từ các quán bar hay nhà hàng, đặc biệt không hút thuốc trong nhà hàng hay các trung tâm thương mại bởi họ cho rằng như thế là bất lịch sự.

 Bạn nên tôn trọng những người dân bản địa nhất là phụ nữ, nếu vô tình trêu ghẹo phụ nữ ở đây bạn rất có thể sẽ bị cảnh sát để ý và bắt ngồi tù đấy nhé.


Trên đây là những thủ tục xin cấp visa đi du lịch Dubai, các bạn có thể tham khảo. Hiện tại, Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi đang có chương trình tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm dành cho những ai đang lên kế hoạch trong năm nay. Bạn đọc có thể tham khảo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét