Translate

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

TRẢI NGHIỆM CẢNH ĐÊM TUYỆT ĐẸP TẠI ĐÀI THIÊN VĂN NÚI MOIWA – HOKKAIDO

Tour du lịch Nhật Bản đến với vùng đất Hokkaido đang có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với du khách quốc tế. Hokkaido đã đẹp trong suy nghĩ của nhiều người, Hokkaido về đêm lại đẹp hơn gấp cả trăm nghìn lần. Nếu nói đến cảnh đêm ở Hokkaido, hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến Hakodate, nhưng đó không phải là tất cả. Sapporo được coi là thành phố ánh sáng của Hokkaido, chính vì thế có rất nhiều địa điểm để ngắm cảnh đêm, một trong số đó là đài thiên văn núi Moiwa. Đây chính là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách đi tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm để cảm nhận trọn vẹn về vẻ đẹp và sự lung linh của xứ sở hoa anh đào. Vậy, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi trải nghiệm cảnh đêm tuyệt đẹp tại đài thiên văn núi Moiwa – Hokkaido thôi nào!

Moiwa-yama là đài quan sát có thể ngắm cảnh quan tuyệt đẹp từ núi Moiwa-yama nằm ở trung tâm thành phố Sapporo. Có thể thưởng thức quang cảnh tuyệt đẹp đến tận các dãy núi xa xa, vịnh Ishikari của biển Nhật Bản, quang cảnh thành phố Sapporo.

Du khách đi tour nhat ban có thể nhìn thấy cảnh đẹp mà không bận tâm đến thời gian, thời tiết. Đài quan sát Moiwa-yama cũng là nơi hẹn hò rất được yêu thích của mọi du khách đi tour du lich Nhat Ban.

Đi đến đỉnh núi bằng cách từ chân núi đến giữa núi thì đi bằng cáp treo Expressway để tham quan Moiwa-yama, từ giữa núi đến đỉnh núi đi bằng cable car "Morisu Car" sử dụng phương thức quỹ đạo đầu tiên trên thế giới. Ở vùng này, hành trình đi bộ đường dài rất được yêu thích, có 5 con đường leo núi mà có thể leo với quần áo gọn nhẹ (hành trình ngắn nhất 2.4km, hành trình dài nhất 4.5km). Vào mùa hè, nhất là cuối tuần ở đây rất náo nhiệt với nhiều khách leo núi.

Ở đỉnh núi ngoài đài quan sát còn có nhà hàng, khách sạn, ở nhà hàng "THE JEWELS", du khách đi du lịch Nhật Bản có thể vừa thưởng thức bữa tối vừa ngắm cảnh về đêm Sapporo giống như viên ngọc lấp lánh nằm ở phía dưới.

Núi Moiwa là ngọn núi có độ cao 531m nằm gần trung tâm của Sapporo. Theo người Ainu thì nó có nghĩa là “nơi để leo lên canh gác”, do đó còn được gọi với cái tên là Incalshipe.

Từ đài thiên văn trên đỉnh núi, du khách đi du lich Nhat Ban sẽ ngắm được 360 độ cảnh đêm của thành phố Sapporo và đồng bằng Ishikari rộng lớn. Quy mô của cảnh đêm ở đây là lớn nhất Hokkaido. Đứng trước một cảnh tượng như thế này, bất kì ai cũng sẽ cảm thấy bồi hồi xúc động.

Đặc biệt, nếu bạn đến đúng vào thời điểm có tuyết rơi thì vẻ đẹp của nơi đây còn tăng thêm gấp bội. Tuy nhiên, bạn cần chú ý giữ thật ấm vì ở đây nhiệt độ sẽ thấp hơn bình thường khá nhiều.

Ở sảnh tầng 2 đài thiên văn trên đỉnh núi Moiwa có 1 chiếc máy ngắm sao với số lượng hạn chế ở Nhật có tên MEGASTAR-IIB, bạn có thể ngắm cả bầu trời đầy sao một cách rõ ràng bằng chiếc máy này. Ngoài ra nơi đây còn có video 3D về Sapporo và núi Moiwa được trình chiếu hoàn toàn miễn phí dành cho du khách đi tour Nhật Bản.

Để di chuyển đến địa điểm ngắm cảnh đêm tuyệt vời này, bạn có thể sử dụng Subway Tozai line, từ ga "Odori", lên xe điện city tram, xuống xe ở cổng vào ga cáp treo. Từ trạm dừng xe điện city tram, đổi sang shuttle bus (loại xe buýt chạy tuyến đường ngắn) miễn phí, tiếp tục lên cáp treo và cable car từ ga "Moiwa-sanroku". Từ ga "JR Sapporo" đến trạm lên cáp treo mất khoảng 30 phút. Ngoài ra, cũng tiện lợi nếu sử dụng xe bus tham quan định kỳ có thể đi vòng quanh những điểm tham quan chủ yếu trong thành phố Sapporo.

Để có cơ hội trải nghiệm cảnh đêm tuyệt đẹp tại đài thiên văn núi Moiwa – Hokkaido, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét