Translate

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

TRẢI NGHIỆM LÀM CAO BỒI GIỮA CÔNG VIÊN BỎ HOANG NARA DREAMLAND NHẬT BẢN

Không hào nhoáng với những con robot giống hệt con người hay những trò chơi cảm giác mạnh, công viên giải trí “Thế giới viễn Tây” vẫn thu hút du khách di du lich Nhat Ban vì một lí do kỳ lạ – nơi đây hoàn toàn bị bỏ hoang. Đối với những tín đồ đam mê khám phá, đây quả là một điểm đến gây không ít sự tò mò cho du khách, tuy nhiên nơi này lại chính là thách thức không nhỏ đối với những người bị yếu tim. Vì vậy, lựa chọn một tour nhat ban 6N5D là hoàn toàn hợp lý để bạn thử thách khả năng gan dạ của mình khi trải nghiệm làm cao bồi giữa công viên bỏ hoang Nara Dreamland Nhật Bản.

Thị trấn được xây dựng vào năm 1975, là nơi du khách đi tour Nhật Bản có thể sắm vai những chàng cao bồi đi thăm thú mô hình những quán bar, nhà băng, văn phòng cảnh sát trưởng trong thị trấn.

Vào khoảng những năm 1950, khi một thương nhân người Nhật Bản tên là Kunizu Matsuo đến thăm công viên Disneyland ở Anaheim, Los Angeles và bị ấn tượng với khu vui chơi này, chính vì vậy ông đã lên kế hoach xây một công trình tương tự ở Nhật Bản. Tuy nhiên do chi phí mua bản quyền các nhận vật như vịt Donald, chuột Mickey quá lớn nên công viên đã được xây dựng với những nhân vật riêng khác biệt với Disneyland.

Nara Dreamland không được xây dựng ở Tokyo sôi động mà được đặt ở cố đô Nara của Nhật Bản. Điểm nhấn chính của công viên là một hệ thống tàu điện siêu tốc khổng lồ với chiều dài hơn một cây số và ở độ cao 30m.

Tuy được đầu tư xây dựng và trang trí nhưng công viên này đã phải đóng cửa vào năm 2006 do lượt khách đi du lich Nhat Ban đến tham quan quá ít.

Tuy nhiên, thay vì bán các trang thiết bị hoặc tìm kiếm một phương thức sử dựng hợp lý cho vùng đất của công viên, các nhà lãnh đạo đã không làm gì cả, tất cả được giữ nguyên vị trí và dần nhuốm màu hoang phế do không được sử dụng.

Ngày nay, thi thoảng vẫn có những nhà thám hiểm tìm đến, cố gắng “du hành quá khứ” để hồi tưởng lại thế giới miền tây hoang dã trong buổi chiều tà.

Nơi này thậm chí vẫn còn bày các mô hình người và động vật như hồi còn mở cửa.

Các du khách đi du lịch Nhật Bản rất thích dành cả buổi chiều ở đây để trải nghiệm cảm giác làm những gã cao bồi cô độc, chụp ảnh “sống ảo” và khám phá mọi công trình ở đây.

Đó quả là một cảm giác siêu thực khi được trở về quá khứ và sống trong bối cảnh miền Tây hoang dã trước kia.

Du khách tham gia tour du lịch Nhật Bản nên đặt chân đến thị trấn bỏ hoang này để cảm nhận được hết vẻ đẹp bí ẩn của nơi đây. 

Tới đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một tiệm ảnh cổ, nơi bạn có thể “tự sướng” trong trang phục cao bồi, và phải có tới hàng trăm bức ảnh cũ rải rác dưới đất.

Để có cơ hội trải nghiệm làm cao bồi giữa công viên bỏ hoang Nara Dreamland Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét