Translate

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

KHÁM PHÁ KINH ĐÔ THỜI TRANG HÀN QUỐC – CHỢ DONGDAEMUN

Xứ sở kim chi – Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích với cảnh đẹp và nét văn hóa tuyệt vời. Trong tour du lịch Hàn Quốc đến với thành phố Seoul, thật là vô cùng đáng tiếc nếu như bạn bỏ lỡ cơ hội dạo quanh một vòng quanh khu chợ được mệnh danh là kinh đô thời trang Hàn Quốc – chợ Dongdaemun. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó nhé !


1.     Cảnh quan tại khu chợ Dongdaemun Hàn Quốc

Được thành lập năm 1905, Chợ Dongdaemun Hàn Quốc đã trở thành 1 trong những chợ chính ở Hàn Quốc. Ở đây chuyên bán buôn quần áo, chợ trở nên rộng hơn, và có hơn 20 khu mua sắm. có đầy đủ các mặt hàng thời trang từ đầu tới chân, đều được tìm thấy ở Chợ Dongdaemun với giá cả vô cùng phải chăng và chất lượng rất tốt.


 Hãy nói tên nó là bạn sẽ tìm thấy nó ngay lập tức. và không nghi ngờ gì về việc khu chợ luôn đầy ắp người bán lẻ, người nước ngoài, khách hàng và khách du lịch Hàn Quốc.  


Nhiều người đã từng đi du lịch Hàn Quốc cho rằng, để đi hết chợ Dongdaemun thì một tuần cũng không đủ, chứ đừng nói một ngày. Du khách có thể tìm thấy hầu hết mọi thứ họ cần tại đây, như vải vóc và đồ trang sức, đồ thể thao và đồ chơi. Các mặt hàng thời trang giảm giá là điều thu hút đặc biệt với cả người địa phương và du khách thập phương.

2.     Những thứ đặc biệt chỉ có tại khu chợ Hàn Quốc Dongdaemun

Trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ tới đây, du khách đừng quên ghé qua con hẻm Mukja Golmok – nơi được mệnh danh là thiên đường ăn uống tại xứ Hàn với những món ăn vặt nhẹ nhàng, thanh đạm và giúp bạn lấy lại được năng lượng sau một buổi dạo quanh chợ.


Đặc biệt hơn, nếu khách đi du lịch Hàn Quốc tại khu chợ Dongdaemun vào buổi tối, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những người bán hàng rong với những gánh hàng đa dạng món ăn hấp dẫn của người dân địa phương. Chắc chắn bạn sẽ không thể kìm lòng trước hương vị thơm ngon của những món ăn trứ danh này.


Nổi tiếng là kinh đô thời trang của Hàn Quốc , chợ Dongdaemun luôn đưa ra những mặt hàng thời trang với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và hợp túi tiền. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa tham quan khu chợ mà các bạn còn được trải nghiệm ở những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây. Hãy nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm để nhận được những ưu đãi bất ngờ. Sự hài lòng của quý khách hàng là vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét