Translate

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

DU LỊCH HÀN QUỐC CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ ?

Tour Hàn Quốc ngày nay không còn quá khó khăn đối với du khách Việt Nam, tuy nhiên để có chuyến đi thật an toàn và thuận lợi thì chuyến du lịch Hàn Quốc cần chuẩn bị những gì ? Dưới đây là những lưu ý quan trọng mà Global Travel chúng tôi muốn các bạn tham khảo !


1.     Thủ tục giấy tờ nhập cảnh

Việt Nam là một trong những nước bắt buộc phải có visa (thị thực) thì mới được nhập cảnh ở Hàn Quốc. Do đó, kinh nghiệm chuẩn bị hành trang di du lich Han Quoc quan trọng nhất là bạn phải làm visa du lịch trước chuyến đi khoảng 1-2 tháng và thông thường bạn sẽ mất khoảng 15 USD để làm visa Hàn Quốc.


2.     Sử dụng ngôn ngữ khi đi du lịch Hàn

Đa số người Hàn Quốc không sử dụng tiếng Anh cho nên bạn cần phải chuẩn bị và học một vài câu tiếng Hàn giao tiếp cơ bản và từ điển để không bị lúng túng khi mua bán, hỏi đường, và giao tiếp thông dụng khác khi đang du lịch ở đây nhé. 


3.     Những chú ý về tiền tệ khi tới Hàn Quốc

Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc tự túc thì cũng nên chú ý vấn đề này. Người Hàn Quốc sử dụng đơn vị là Won. Chính vì thế, bạn có thể đổi tiền Won tại Việt Nam hoặc mang theo đô la Mỹ để đổi tại các quầy đổi tiền, sân bay hoặc ngân hàng tại Hàn Quốc. Tiền giấy Hàn Quốc có loại 1.000, 5.000 và 10.000 won.


 Tiền xu có loại 10, 50, 100 và 500 won. Các ngân hàng ở Hàn Quốc thường mở cửa từ 09h30 sáng - 16h30 chiều từ thứ hai đến thứ sáu. Các máy rút tiền hoạt động 24h trong ngày. Hầu hết các cửa hàng lớn, các khách sạn và nhà hàng ở Hàn Quốc đều chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế.
Bạn nên mang USD theo dự phòng (seri từ 1995 trở lại đây). Tiền Việt không sử dụng được tại Hàn Quốc. Khi đi mua sắm nên mang theo một máy tính nhỏ.

4.     Hành lý cần có những gì ?

Tùy vào thời điểm tới xứ Hàn mà bạn sắp xếp và mang theo những loại trang phục khác nhau để phù hợp với khí hậu nơi đây. 


Nếu đi du lịch hàn quốc mùa thu (tháng 8 đến tháng 10): Nhiệt độ lúc này khá dễ chịu, bạn có thể mặc một áo len mỏng bên ngoài và dạo mát qua những vịnh, đảo, những con phố tấp nập người qua lại tại Hàn Quốc để cảm nhận không khí trong lành, cái cảm giác se se lạnh của tiết trời mùa thu.

5.     Ăn gì khi tới nơi đây ?

Ai cũng biết Hàn Quốc nổi tiếng với một nền văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú. Chuyến tour du lịch Hàn Quốc tới đây sẽ thật sự lãng phí nếu bạn không được thưởng thức những món đặc sản và mua quà về cho bạn bè, người thân của mình.


 Một số món ngon bạn có thể thưởng thức khi tới Hàn Quốc như : Cơm trộn Hàn Quốc, Gimbap – Cơm cuốn lá rong biển, Đậu phụ hầm cay…



Với chương trình du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm, Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm thú vị nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét