Translate

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

ĐỀN MOTONOSUMI INARI – THẮNG CẢNH KỲ BÍ CỦA NHẬT BẢN

Nếu bạn không yêu thích sự hối hả và bận rộn của các thành phố du lịch Nhật Bản lớn như Tokoyo và Osaka. Chắc hẳn bạn sẽ thích thú với một địa điểm thanh tịnh, thú vị và tách biệt với chốn đô thị - đền Motonosumi Inari. Nằm ở thành phố Nagato thuộc quận Yamaguchi, Motonosumi Inari được xem như biểu tượng của vùng đất nơi đây bởi sự yên bình, nhẹ nhàng mà nó mang lại. Motonosumi Inari khiến cho mọi trái tim du khách đều phải tan chảy khi ghé thăm. Đến với đền Motonosumi Inari– thắng cảnh kỳ bí của Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách đi tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Ngôi đền được xây dựng từ năm 1955, có phong cảnh làm say lòng bất cứ du khách nào ghé thăm, bản thân ngôi đền cũng mang một câu chuyện lịch sử.

Motonosumi Inari chứa các linh hồn thiêng liêng được tách ra khoảng 60 năm trước đây từ đền Taikodani Inari ở gần quận Shimane. Ngôi đền có nguồn gốc từ câu chuyện nơi một thần linh đặt một con cáo trắng xuất hiện trong giấc mơ của một ngư dân địa phương, nó nói với anh ta hãy để nó trong ở khu vực này.

Vì vậy, nếu du khách trong tour Nhật Bản đi xung quanh ngôi đền này, bạn sẽ thấy có rất nhiều bức tượng cáo được tạc tỉ mỉ, với nhiều hình dáng, kích cỡ được làm bằng đồng khắp đền thờ, một số con ngậm chìa khóa kho gạo.

Du khách đi du lich Nhat Ban đến đây sẽ ước đánh bắt cá tốt, thành công trong kinh doanh và có một chuyến đi an toàn trong khi đi bộ qua cửa ngôi đền giống như một đường hầm. Và các vị thần linh sẽ làm cho một loạt các điều ước trở thành sự thật.

Đền Fushimi Inari nổi tiếng nhất với những cánh cổng torji truyền thống sơn đỏ, với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc. Những chiếc cổng này còn được gọi là “điểu cư” (nơi chim đậu). Những chiếc cổng này được các cá nhân và công ty quyên tặng và mỗi chiếc cổng đều có tên của người quyên tặng cũng như ngày quyên tặng được viết ở mặt sau, được xếp thành hàng dài từ sau ngôi đền chính, tạo thành một con đường tuyệt đẹp dẫn vào khu rừng và ngọn núi thiêng Inari, cao 233 mét.

Du khách đi tour nhat ban được đi trên những con đường dày đặc cổng trông như một đường hầm, với đèn lồng thắp sáng con đường vào những ngày ảm đạm. Điện thờ bằng đá, chạm khắc, thác nước và ao hồ tô điểm dọc theo những con đường, khiến những con đường mòn trở thành một nơi tuyệt vời để chụp ảnh khi đi du lịch Nhật Bản.

Tại đây, vị trí của hộp dâng lễ đền sẽ khiến bạn ngạc nhên, nó thường được đặt trên mặt đất, nhưng tại ngôi đền này, nó được đặt ở phần trên của cửa ngôi đền lớn đứng ở lối vào của đường dẫn đến đền thờ. Bạn phải nhắm vào hộp để ném tiền và người ta nói rằng nếu bạn thực hiện nó, điều ước sẽ trở thành sự thật.


Ngoài ra, nếu du khách trong tour du lich Nhat Ban đi bộ ra biển qua cửa đền thờ, bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp danh lam thắng cảnh được gọi là "Ryugu không Shiofuki". Đây là một hiện tượng mà sóng phá vỡ để lại một lỗ hổng trong vách đá và nén nước biển lên vào không khí. Nó có thể đạt độ cao 30m (98.5ft) trong thời điểm từ mùa thu đến mùa đông. Cảnh nước biển bắn lên trên giống như một con rồng vút lên bầu trời và đó chính là lý do ngôi đền có tên gọi như vậy.

Để di chuyển đến đền Motonosumi Inari, bạn sẽ mất khoảng 60 phút từ ga Asaga của Sanyo Shinkansen đến ga Nagatoshi ở đường Mine, 12 phút từ ga Nagatoshi tới ga Nagato Furuichi ở đường JR Sanin Honsen. Nếu từ ga Furuichi Nagato mất khoảng 10 phút nếu đi bằng taxi.

Để có cơ hội khám phá đền Motonosumi Inari – thắng cảnh kỳ bí của Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhat ban 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét