Translate

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

ĐỂ CÓ CHUYẾN DU LỊCH DUBAI TUYỆT VỜI BẠN CẦN CHÚ Ý NHỮNG GÌ ?


Du lịch Dubai không chỉ là giấc mơ của các tín đồ mua sắm, ăn uống mà còn là điểm tham quan hấp dẫn với những khu resort xa hoa lộng lẫy. Tuy vậy không phải ai cũng am hiểu các quy tắc ở đây. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích cho chuyến đi của bạn.

1.     Lựa chọn thời gian hợp lý

Từ tháng 11 đến tháng 4 là thời điểm phù hợp cho chuyến đi du lịch dubai. Đây là lúc thời tiết mát mẻ và khá dễ chịu để nghỉ ngơi và ngắm cảnh. Nếu bạn muốn tới đây để mua sắm thì nên tránh những ngày cuối tuần tấp nập và nên đi vào tháng 12, thời điểm diễn ra mùa giảm giá.

2.     Ăn mặc kín đáo

Bạn không được phép mặc quần áo ngắn khi tới đây. Nam giới khi ra ngoài phải mặc quần dài và không được phép đeo dây chuyền. Phụ nữ có thể mặc bikini trên bãi biển nhưng không nên mặc chúng ở nơi cộng cộng (thậm chí trên đường đến bãi biển hoặc quay trở lại khách sạn).

3.     Cẩn thận khi mang theo thuốc

Vùng đất này không cho phép du khách mang theo các loại thuốc an thần, gây mê và thậm chí cả thuốc chống đau nhức. Nếu buộc phải sử dụng để đảm bảo sức khỏe, bạn cần mang theo đơn chỉ định của bác sĩ. Tour du lịch Dubai cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với những sự tiện nghi đến bất ngờ khiến tinh thần của bạn luôn được thoải mái.

4.     Mặc cả khi mua hàng

Ngoài trừ các trung tâm thương mại đã bán theo giá niêm yết thì bạn có thể trả giá khi mua sắm ở các nơi khác. Hãy đàm phán một mức giá hợp lý để không bị mua hàng với giá đắt, đặc biệt ở Golden Souk. Những gánh hàng rong trên phố thường bán nhiều hàng giả cũng là điều bạn cần lưu ý trong tour du lich dubai. Ngoài ra bạn cũng có thể mang theo một chiếc máy tính nhỏ để tiện việc mua bán.

5.     Không đổi tiền trên phố

Loại tiền tệ được sử dụng phổ biến ở đây là đô la Mỹ và Dirham (tiền tệ của các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất). Bạn có thể đổi sang đô la Mỹ trong nước sau đó mới chuyển sang Dirham tại các ngân hàng, khách sạn hay trung tâm mua sắm và thậm chí cả trên các con phố. Tuy nhiên không nên mạo hiểm bằng cách cuối cùng vì điều đó sẽ khiến bạn trở thành mục tiêu của tội phạm mà có thể không nhận được số tiền đúng. Với giá tour du lịch dubai phù hợp, chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách sự trải nghiệm thú vị nhất khi tới nơi đây.
Để có chuyến du lịch Dubai tuyệt vời, bạn cần chú ý những điểm trên. Nếu bạn mong muốn được một lần đặt chân tới vùng đất tuyệt vời này. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi đến Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5đêm  để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé! Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét