Translate

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Khám phá những điểm du lịch miễn phí ở Dubai

Trước đây, với vẻ đẹp xa hoa tại Dubai, nhiều du khách thường e ngại khi lựa chọn tour du lịch Dubai cho kỳ nghỉ của mình. Nhưng ngày nay, tour du lich Dubai không còn quá xa lạ với nhiều thực khách bởi giá tour du lịch Dubai không quá cao. Vậy tại sao?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến gia tour du lich Dubai thay đổi, có một nguyên nhân mà chúng tôi muốn đề cập tại đây chính là một số điểm tham quan, du lịch được miễn phí ở Dubai.

1. Tham quan Làng toàn cầu - Global Village

Làng toàn cầu là một ngôi làng được mở cửa tham quan từ năm 1994, đến nay làng toàn cầu đã trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Các tiểu vương quốc Ả Rập. Đây là ngôi làng nằm ở trung tâm thành phố - nơi tập hợp nhiều cư dân đến từ các vùng miền khác nhau trên thế giới, giao thoa phong phú nền văn hóa khắp tứ phương.

Đặc biệt, đây là một trong những điểm du lịch được miễn phí vé tham quan khi vào cửa. Do đó, nó cũng là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn.

2. Tham quan khu bảo tồn động vật hoang dã Ras Al Khor ở Dubai

 Khu bảo tồn động vật hoang dã Ras Al Khor là một điểm du lịch tự nhiên. Khám phá khu bảo tồn, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, vào thế giới động vật.Khu bảo tồn này bao phủ diện tích 1.532 mẫu Anh (620 hecta) gồm đất ngập nước, đầm lầy, phá và hồ nước.
Trong tour du lich Dubai 6 ngay 5 dem, chúng tôi đã được ghé qua khu bảo tồn và tận mắt ngắm nhìn nhiều loại chim nước như chim choi choi, chim dẽ, mòng biển và loài hồng hạc quý hiếm hoàn toàn miễn phí.

3. Tham quan trung tâm thương mại để ngắm bể cá khổng lồ

Một trong những điểm du lịch miễn phí tại Dubai chính là tham quan trung tâm thương mại Dubai Mall và ngắm bể cá khổng lồ.

Những tấm kính lớn nhất thế giới, có tường bao đạt kỷ lục Guiness thế giới về chiều dài với hơn 30.000 sinh vật biển và 400 con cá mập. Bạn hoàn toàn được miễn phí ngắm nhìn đại dương thu nhỏ này. Và nếu bạn muốn chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp này thật sự thì vẫn cần trả 1 khoản tiền vé nho nhỏ.

4. Ghé thăm trường đua ngựa đắt nhất thế giới - Meydan

Trường đua ngựa Meydan được đánh giá là một trong  những công trình kiến trúc mang tầm nghệ thuật. Tổng chi phí để xây dựng chỉ riêng trường đua này đã lên hơn 1.6 tỷ USD.

Công trình hoàn thành và trở thành một trong những niềm tự hào của người dân Dubai, tại đây sẽ chính thức trở thành nơi tổ chức những giải đấu quan trọng của quốc gia và quốc tế. Thăm quan trường đua ngựa được và thưởng thức những cuộc đua miễn phí cho tất cả mọi người.

5. Khám phá phòng trưng bày nghệ thuật Majlis  

Nếu bạn có hứng thú với nghệ thuật của vùng Trung Đông, bạn có thể ghé thăm phòng trưng bày Majlis. Ban sẽ tìm thấy bộ sưu tập gốm sứ Ả Rập truyền thống, đồ nội thất và rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại của các nghệ sĩ nổi tiếng trên khắp thế giới. Phòng trưng bày được thành lập năm 1989 và nó miễn phí để du khách tới tìm hiểu.
Trên đây là một số điểm du lịch miễn phí ở Dubai, hiện tại giá tour du lịch Dubai cao cấp không quá cao, Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.622 chúng tôi đang có chương trình du lich Dubai 6n5d với giá vô cùng hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét