Translate

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

THƯỞNG NGOẠN KHUNG CẢNH TUYỆT ĐẸP TẠI VỌNG LÂU BOMUN


Khám phá tour du lịch Hàn Quốc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu đến Hàn Quốc mà bạn không được khám phá vẻ đẹp của vọng lâu Bomun thì đó quả là một điều vô cùng đáng tiếc với bạn đấy !

Vọng lâu Bomun là một điểm tham quan tuyệt vời trong tour du lịch Hàn Quốc có tên đầy đủ là Bomun Pavilion, nằm ở phía Đông thành phố Gyeongju là cố đô của triều đại vương quốc Shilla cổ đại.

Boun Pavilion nhỏ nhắn được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ bên bờ ao tĩnh lặng, nước trong xanh với hàng liễu rủ nên thơ. Vọng lâu gồm 4 trụ tròn được sơn một lớp sơn màu đỏ, xung quanh có nhiều lan can bao bọc, mái của vọng lâu được lợp bằng loại ngói đen xếp san sát vào nhau nhìn khá là bắt mắt.

Vong lâu Bomun không phải là di sản thiên nhiên, văn hóa nhưng lại có sức hấp dẫn cực lớn, thu hút được rất lượt du khách đổ về nơi đây hàng năm. Có lẽ quang cảnh bình yên chính là điểm tuyệt nhất ở nơi đây. Du lịch hàn quốc mùa thu đến với vọng lâu Bomun sẽ khiến cho du khách có thể thư thái, trải lòng mình hòa cùng với thiên nhiên.

Vào mùa xuân, du khách sẽ được thưởng thức vườn hoa anh đào rung rinh trên mặt ao mang đến một cảnh quan đẹp tinh tế, quyến rũ. Vào mùa hè, không khí thoáng đãng, luôn tươi mới, mát mẻ dễ chịu toát ra từ vườn cây xanh tại đây.
Mùa đông lạnh giá thì sao ? Từ vọng lâu Bomun nhìn ra một bức tranh tuyết phủ trắng xoá, lạnh giá nhưng tuyệt đẹp. Một chuyến du lịch hàn quốc tự túc cũng sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho bạn đấy!

 Ngày nay, vọng lâu Bomun đã được thiết kế lại, trở thành một khu du lịch với các khu spa và nghỉ dưỡng lý tưởng, phục vụ du khách quanh năm. Đặc biệt, các khu spa ở đây sử dụng nguồn nước suối thanh khiết ở hồ Deokdongho gần đó, cho chất lượng dịch vụ tốt hơn, luôn mang lại cho du khách những khoảnh khắc thoải mái tuyệt vời.
 Vọng lâu Bomun cũng là nơi thường xuyên được chọn tổ chức các hội nghị khi đi du lịch Hàn Quốc bởi khung cảnh thiên nhiên thanh bình, rộng rãi và tuyệt mỹ. Bomun cũng có rất nhiều hoa anh đào mang màu sắc hồng phấn dịu mát. Hãy đến vào khoảng tháng tư và du khách sẽ không thể quên được vẻ đẹp tinh khiết của nó.

Để được đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên tại vong lâu Bomun cùng các mùa tuyệt đẹp trong năm, bạn hãy sớm lên kế hoạch và đăng kí một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ nhé. Chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ vừa ý nghĩa và thú vị hơn bao giờ hết.

Vậy bạn là người yêu thích du lịch, thích khám phá những món ăn, phong tục và các điểm hấp dẫn tại Hàn Quốc. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời này!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét